Nữ Nhi Nhà Họ Kiều chính thức phát sóng trên FPT Play

TTGĐ - Gần đây, truyền hình Trung Quốc đã có không ít các bộ phim về đề tài gia đình và cuộc sống hiện đại, trong đó đã có những tác phẩm làm mưa làm gió như: Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long), 8090 (Bạch Kính Đình, Ngô Thiến) hay 30 Chưa Phải Là Hết (Mao Hiểu Đồng, Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh…). Tiếp nối thành công ấy, các khán giả yêu thích truyền hình Hoa ngữ sẽ được xem bộ phim về đề tài tình cảm gia đình mang tên “Nữ Nhi Nhà Họ Kiều” với dàn diễn viên chính gạo cội gồm: Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi và Mao Hiểu Đồng.

Nội dung của Nữ Nhi Nhà Họ Kiều xoay quanh câu chuyện về 5 người con nhà họ Kiều là Kiều Nhất Thành (Bạch Vũ), Kiều Nhị Cường, Kiều Tam Lệ, Kiều Tứ Mỹ (Tống Tổ Nhi) và Kiều Thất Thất. Họ sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, cha ích kỷ. Là anh cả, Nhất Thành phải hy sinh những mong muốn cá nhân để chăm lo cho các em.


Cứ thế, 5 anh em nhà họ Kiều đã dìu dắt nhau lớn lên, có công việc và cuộc sống ổn định, giúp gia đình dần thoát khỏi cái nghèo. Trên bước đường trưởng thành, có lúc họ vấp ngã nhưng đều nỗ lực vươn lên, vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Bạch Vũ bắt đầu được đông đảo khán giả biết đến từ khi đóng chung web-drama Trấn Hồn với Chu Nhất Long. Anh luôn nằm trong danh sách những diễn viên truyền hình được đánh giá cao khả năng diễn xuất. Các bộ phim của anh tạo thành cơn sốt trên truyền hình, vai diễn ấn tượng. Trước đó, Bạch Vũ đóng chung phim với một hoa đán thế hệ 8x khác là Dương Mịch. Hai người góp mặt trong phim về đề tài y khoa có tên Cảm ơn bác sĩ. Bạch Vũ có gương mặt đẹp, có thể biến hóa nhiều vai. Lần kết hợp với Dương Mịch cũng sẽ giúp tên tuổi của Bạch Vũ càng khẳng định trong lòng khán giả.

Trong Nữ Nhi Nhà Họ Kiều, Bạch Vũ đảm nhận vai Kiều Nhất Thành, vốn là con trưởng, bận bịu chăm sóc em trai, em gái trưởng thành nhưng cũng sống dưới cái bóng ưu tú của anh họ Tề Duy Dân. Thử thách của cuộc sống và chăm sóc các em từ việc học tập, hôn nhân, công việc… làm Kiều Nhất Thành mệt mỏi và kiệt sức. Thế nhưng, trên bước đường bị vấp ngã, mọi người đều nỗ lực cho cuộc sống của chính mình.


Bên cạnh đó, Tống Tổ Nhi hiện đang là một trong những mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của Hoa Ngữ. Từ nhỏ, cô nàng đã đóng vai Na Tra và nhanh chóng trở thành sao nhí nổi tiếng lúc bấy giờ. Sau nhiều năm, Tống Tổ Nhi đã trở thành mỹ nữ vạn người mê và được nhiều người ví như tiểu Trương Bá Chi và lại có thêm nét của Lưu Diệc Phi.

Với vai Kiều Tứ Mỹ, Tống Tổ Nhi sẽ hóa thân thành cô nàng cổ linh tinh quái, hoạt bát đáng yêu, dám yêu dám hận, với nhiệt huyết vô hạn và dám dùng hết sức lực để theo đuổi những gì mình yêu thích, là một cô gái sống trong mộng ảo, chắc chắn sẽ khiến khan giả háo hức và mong chờ.


Bên cạnh Bạch Vũ và Tống Tổ Nhi, thì sự tái xuất của Mao Hiểu Đồng sau hậu “30 Chưa Phải Là Hết” sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú. Nữ diễn viên có khả năng nhập vai xuất sắc đến mức khiến khán giả phải nhớ sâu đậm đến mình nhưng lại không lấn át bạn diễn. Lần này, Mao Hiểu Đồng sẽ đảm nhận vai Kiều Tam Lệ, cô con gái thứ 3 nhà họ Kiều. Chưa bàn đến diễn xuất, chỉ cần xem qua vài hình ảnh trong trailer phim, khan giả cũng phải ghen tỵ với độ trẻ trung, xinh đẹp của cô, dù bước sang ngưỡng tuổi U40 nhưng có lẽ, thời gian đã bỏ quên nữ diễn viên tài năng này.

Nữ Nhi Nhà Họ Kiều gồm 36 tập phim, thời lượng phim 45 phút/tập, được phát sóng trên FPT Play tất cả các ngày trong tuần bắt đầu từ ngày 17/08/2021.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595