Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021

TTGĐ - Sau nhiều ngày chờ đợi, 'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung đã chính thức đưa ra cái tên sẽ là đại diện Việt nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021.

Cách đây không lâu, 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung đã có những úp mở về đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân của mình. Thông tin này đã khiến cộng đồng hâm mộ sắc đẹp trong nước 'đứng ngồi không yên' và đưa ra nhiều dự đoán thú vị về 'chiến binh' năm nay. Không để cho khán giả phải chờ đợi mong mỏi, mới đây bà Phạm Kim Dung - đại diện Sen Vang Entertainment, đơn vị nắm giữ bản quyền, đã chính thức công bố Người đẹp Thuỳ Tiên là Miss Grand International Vietnam 2021.

Thuỳ Tiên từng được gọi tên trong top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm phù hợp với tone makeup đậm chuẩn beauty queen. Cô nàng chính thức bước sang tuổi 23 vào ngày 12/8 vừa qua. Tung bộ ảnh profile dự thi trong dịp sinh nhật cũng là dấu ấn mở ra một hành trình mới cho tuổi mới của mình.

Trong thiết kế dạ hội xẻ cao của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp khéo léo để lộ để đôi chân thon dài. Body 'căng đét' với số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 92 cũng được khoe triệt để qua bộ bikini cắt xẻ táo bạo. Xét về ngoại hình, Thuỳ Tiên hội đủ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.



Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Không những thế, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020. Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn có nhiều kỹ năng khác như hát, nhảy và catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Thuỳ Tiên sẽ còn khoảng 3-4 tháng để chuẩn bị cho hành trang lên đường của mình. Hiện tại cô nàng đang tích cực siết body bằng việc tập gym mỗi ngày. Những kỹ năng như catwalk, ứng xử, ngoại ngữ cũng được cô nàng chú trọng rèn luyện. Bên cạnh đó là việc trau dồi thêm những kỹ năng phụ khác như hát, nhảy để có thể tạo dấu ấn trước bạn bè quốc tế.



Chia sẻ về đại diện năm nay, 'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung cho biết: 'Chúng tôi tin tưởng vào những tố chất và sự cố gắng của em, chiếc vé lần này trao tay Tiên hứa gửi lại sự hài lòng, tự hào cho tất cả chúng ta. Chào đón tuổi mới với một trách nhiệm mới, mong rằng những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với em'.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595