Moving toon 'Lạc trôi': Trần Đăng Sơn hào hứng quay về Đại Việt nhưng lại đến khu du lịch Đại Nam ở thế k​ỷ​ 21

TTGĐ - Ba anh ngố có dịp du hí tại khu du lịch Đại Nam của ​bà​ Phương Hằng, lần này họ sẽ khiến khán giả “bật ngửa” với những bất ngờ nào.

Ở hai tập trước, Trần Đăng Sơn cùng Đinh Kiệt và Lý Vân Lâm đã gây chấn động làng trên xóm dưới khi xuất hiện trong bộ đồ thun lạnh. Không dừng tại đó, bộ ba ngây ngô tiếp tục tấu hài với cách qua đường có 1-0-2 và màn phi xe ngựa thần thánh giữa đường phố. Các fan lo lắng, không biết liệu ba anh chàng “chân ướt chân ráo” này có hồi hương về Đại Việt được hay không? Cùng theo dõi những tập tiếp theo để đoán xem cái kết nào cho Trần Đăng Sơn và hai cận thần.


Bộ webtoon Lạc ​t​rôi do POPS và M-TP Entertainment hợp tác sản xuất đã gây ra một tiếng vang lớn trong giới truyện tranh Việt Nam với sự góp mặt của bộ đôi biên kịch Châu Chặt Chém (tác giả của bộ truyện tranh “ăn khách” Bad Luck) và họa sĩ Can Tiểu Hy (tác giả bộ truyện Địa ngục môn). Tiếp nối thành công của bộ webtoon, POPS và M-TP tiếp tục phát triển định dạng moving toon cho bộ truyện này.


Trong hai tập 14 và 15, Trần Đăng Sơn và hai cận thần khổ sở vì phải đối mặt với các hung thần xa lộ, còn người đi đường thì lại thích thú với cách qua đường bá đạo của họ. Vì chưa quen luật lệ giao thông ở nơi đây, nên cả ba “phát hoảng” không dám bước xuống đường. May thay, anh cảnh sát giao thông có mặt kịp thời để dẫn các anh qua đường.


Lê Văn Lâm và Lâm Kiệt mừng húm khi được anh cảnh sát tận tình hướng dẫn đường đi và phương tiện trở về Đại Nam. Nhưng ngặt nỗi, ba anh luôn chọn cho mình hướng đi riêng, thay vì đi xe buýt thì lại xuất hiện hùng dũng trên cổ xe ngựa.



Nhưng nào ngờ, Đại Nam mà họ tìm thấy chính là Khu du lịch Đại Nam ở thế k​ỷ​ 21, chi tiết này khiến fan cười nắc nẻ vì pha cua gắt của biên kịch. Trần Đăng Sơn đã tìm ra những điểm khác biệt so với hoàng cung ở nước Đại Việt như: không có tế đường của hoàng tộc, nơi đặt bài vị của mẫu thân và Nhi Lan và quan trọng là nhiều thứ ngớ ngẩn xuất hiện.


Dù đã tìm đủ cách, Trần Đăng Sơn và hai cận thần vẫn chưa tìm được đường về nhà. Liệu có yếu tố xuyên không nào sẽ giúp họ trở về lại nước Đại Việt sau bao biến cố? Cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ moving toon Lạc ​t​rôi vào mỗi tối thứ năm hàng tuần trên ứng dụng giải trí POPS.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595