Miss Earth Vietnam 2021 hỗ trợ cộng đồng trong mùa dịch COVID-19

TTGĐ - Ban Tổ chức Miss Earth Việt Nam đã trao tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế, kính che giọt bắn, găng tay, khẩu trang N95 cho các bệnh viện dã chiến, nơi tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân F0 để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Đại diện Ban Tổ chức Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 cho biết, hành động cần thiết nhất lúc này chính là việc hỗ trợ cho tuyến đầu, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Chính vì thế, Miss Earth Việt Nam đã trao tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế, kính che giọt bắn, găng tay, khẩu trang N95 cho các bệnh viện dã chiến, nơi tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân F0.


Theo kế hoạch, đêm chung kết của Miss Earth Việt Nam 2021 sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2021 tại huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng. Trưởng Ban Tổ chức - ông Phúc Nguyễn lạc quan cho biết: “Thời điểm hiện tại, công tác phòng chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19 là quan trọng và cấp thiết nhất. Chúng tôi lùi ngày tổ chức tuyển sinh trực tiếp nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người cũng như tuân thủ quy định của Nhà nước. Hiện nay chúng tôi cũng chưa có mốc thời gian chính xác để tổ chức tuyển sinh trực tiếp cũng như đêm bán kết".

Người dân và lãnh đạo huyện Lạc Dương cũng đã chuyên chở hàng tấn rau củ quả các loại xuống Thành phố Hồ Chí Minh để giúp đỡ người dân gặp khó khăn hoặc sống trong các khu cách ly phong toả. Hành động này đã phần nào giải tỏa “cơn khát rau xanh”, cải thiện bữa ăn cho nhiều người.


“Miss Earth Việt Nam 2021 không ngồi yên khoanh tay chờ dịch bệnh đi qua. Chúng tôi đã, đang và sẽ chủ động tham gia các hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 dĩ nhiên đúng trên tinh thần đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính những người thực hiện theo quy định của Nhà nước” - ông Phúc Nguyễn chia sẻ.

Quán quân và Á quân của Mister Việt Nam cùng nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu, MC tham gia các hoạt động tình nguyện mùa dịch. Minh Quyền và Hữu Đạt là người trực tiếp nhận hàng, đóng thùng cùng đội tình nguyện viên nghệ sĩ đến các bệnh viện trao tặng 2.000 bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ đang chữa trị cho bệnh nhân Covid-19.

Bên cạnh đó, họ cũng tham gia các công tác điều phối tiêm vaccine, đi chợ giùm người dân trong khu cách ly, nấu cơm từ thiện cho người gặp khó khăn, cơ nhỡ cũng như văn nghệ, cắt tóc cho các y bác sĩ ở những khu điều trị. Cũng theo BTC, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm nay sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người dân chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, cũng như hỗ trợ các y bác sĩ tuyến đầu.


“Miss Earth Việt Nam không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ môi trường như format gốc của quốc tế mà sẽ gần gũi, thực tế hơn tại nước ta bởi những hoạt động thiết thực trong tình hình dịch bệnh Covid-19. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho nhiều hoạt động thiện nguyện của các thí sinh sau dịch nhằm đóng góp một phần cho việc ổn định đời sống dân sinh. Còn hiện nay, chúng tôi có bao nhiêu sức lực thì sẽ làm tất cả để chung tay cùng thành phố dập dịch” - ông Phúc Nguyễn cho biết.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595