Mảnh Ghép Hoàn Hảo: Hạnh phúc của cặp vợ chồng tí hon nên duyên từ mạng xã hội

TTGĐ - Mới đây, chương trình Mảnh ghép hoàn hảo đã lên sóng, với sự xuất hiện của vợ chồng Youtuber tí hon Thành Hải và Thạch Thị Lấp.

Theo đó, Thành Hải cao 1m25 và bà xã của anh cao 1m20. Hiện tại, chị Lấp đang là dược sĩ còn anh Hải làm công việc của một Youtuber. Ở ngoài, anh chị thường được gọi là cặp vợ chồng tí hon vì có gương mặt giống trẻ con.


Tại chương trình, anh Hải chia sẻ về nhân duyên giữa vợ chồng mình. Anh nói:

"Chúng tôi nên duyên từ mạng xã hội. Vợ tôi tình cờ bắt gặp tôi trên mạng. Sự tò mò thôi thúc cô ấy tìm hiểu và kết bạn với tôi. Cô ấy bảo rằng muốn làm bạn vì từ bé đến giờ mới được nhìn thấy người cũng nhỏ bé giống mình.

Sau khi kết bạn, tôi chủ động bắt chuyện và cả hai chính thức tìm hiểu nhau. Tình yêu xuất phát từ sự đồng cảm và thấu hiểu đã khiến hai đưa tôi gắn bó với nhau cho tới ngày hôm nay.

Sở dĩ chúng tôi nhỏ bé như vậy vì chiều cao đã ngưng phát triển khi bước vào lứa tuổi tiểu học, gương mặt cũng không già đi. Thời gian đó, cả hai đứa nhận ra được sự khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa.

Mặc dù cảm thấy thiệt thòi và buồn bã vì gặp phải những lời trêu chọc từ người khác nhưng chúng tôi vẫn luôn lạc quan để tiếp tục cuộc sống".

Tiếp lời chồng mình, chị Lấp tâm sự: "Đến những người khuyết tật còn làm được việc này việc kia huống hồ chúng tôi, chỉ nhỏ con nhưng vẫn đầy đủ tay chân thì phải biết cố gắng mà sống.

Qua 3 tháng tìm hiểu nhau trên mạng xã hội, chúng quyết định ra mắt người thân và bạn bè. Đến thời điểm hiện tại, sau một năm rưỡi yêu nhau, vợ chồng tôi đã về chung một nhà được tròn 1 tháng.


Tất cả mọi thứ với chúng tôi đều vô cùng mới mẻ, đặc biệt là cuộc sống vợ chồng. Với tôi, anh Hải là một người biết quan tâm và chia sẻ công việc cùng vợ".

Sau khi nghe tâm sự của hai vợ chồng anh Hải, MC Ốc Thanh Vân lập tức đề cập đến chuyện sinh con. Lúc này, chị Lấp ngậm ngùi nói: "Tôi cũng muốn có con lắm nhưng không thể mang thai vì sinh lý cơ thể không cho phép".

Ốc Thanh Vân thấy vậy liền tỏ ra xót xa và đồng cảm. Cô nói: "Dù không thể có con nhưng chắc chắn chị Lấp vẫn sẽ có những hạnh phúc khác từ người bạn đời của mình.

Sở dĩ như vậy vì rất khó khăn cả hai mới tìm được người đồng cảnh ngộ với mình, con số này thật sự rất hiếm hoi".

Tiếp tục câu chuyện, chị Lấp tâm sự thêm những nỗi khó khăn trong đời sống vợ chồng:

"Nhiều vấn đề tưởng như bình thường trong cuộc sống lại trở thành thử thách với chúng tôi.


Điển hình như lấy những đồ vật trên cao, chúng tôi phải bắc ghế. Để di chuyển từ nơi này sang nơi khác, chúng phải có người chở chứ không thể tự mình chạy xe máy.

Ngay cả việc tìm mua đồ để mặc, giày dép phù hợp với kích cỡ nhỏ bé cũng là điều nan giải với hai vợ chồng tôi.

Đôi lúc, tôi cảm thấy bất lực với cơ thể khác biệt này, nó khiến tôi không thể làm những việc đơn giản mà phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác".

Tuy nhiên, bên cạnh những khó khăn đó vẫn là giây phút gắn bó, hạnh phúc. Chị Lấp nói tiếp:

"Tuy vậy, đời sống hôn nhân của chúng tôi lại khá yên ả, chỉ đôi lúc có chút giận hờn vu vơ chứ chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã.

Hai đứa thường phụ giúp nhau trong tất cả công việc hàng ngày. Tôi cảm thấy may mắn ở chỗ, dù làm dâu ở xa nhà nhưng luôn được bố mẹ chồng hết mực yêu thương.

Bên cạnh cuộc sống vợ chồng, thường ngày chúng tôi vẫn sinh hoạt như bao cặp đôi khác như chăm sóc vườn rau bên nhà, đi ăn uống hay vui chơi. Đặc biệt, những thước phim đời thường ấy đều được chồng tôi đưa lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, thu hút nhiều view".

MC Ốc Thanh Vân cuối cùng đã nhận định: "Không quan trọng bản thân có điều gì khác biệt, cho dù hoàn cảnh có ra sao thì mình vẫn luôn tìm được người đồng cảm để chia sẻ, đó mới chính là điều quan trọng nhất.

Qua lăng kính và góc nhìn của anh Hải và chị Lấp mọi điều trong cuộc sống đều trở nên dễ thương và nhẹ nhàng".

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595