Lam Thảo - Cô gái trẻ tâm huyết với mô hình Viện Đầu Tư Phát Triển Kỹ Năng 4.0

TTGĐ - Từng rất thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, Nguyễn Hoàng Lam Thảo lại tiếp tục bắt tay vào một dự án mới mà cô đã từng ấp ủ từ lâu, đó chính là mô hình mở viện đào tạo online dành cho những người đang có nhu cầu khắp mọi nơi trên cả nước.


Thời gian gần đây thấy Thảo có vẻ rất bận rộn, có phải bạn đang chuẩn bị cho một kế hoạch kinh doanh nào mới phải không?

Đúng là như thế, tôi đang vô cùng tất bật để thu xếp công việc. Nhiều bạn bè vẫn thường trêu tôi “mất tích” lâu thế. Nhưng thật ra Thảo không mất tích đâu, Thảo vẫn thường xuyên update các hoạt động trên trang cá nhân hàng ngày, các công việc và dự án kinh doanh của Thảo vẫn đang phát triển thuận lợi.

Trong thời điểm thị trường có nhiều biến động như hiện nay, dịch bệnh và các mô hình kinh doanh đang bão hòa, tại sao Thảo vẫn quyết định lựa chọn chiến dịch kinh doanh lần này của mình ở thời điểm hiện tại?

Dịch bệnh là điều không ai mong muốn, mặc dù phải ra sức chống dịch nhưng tôi nghĩ chúng ta vẫn phải lao động. Nhịp sống công nghiệp trôi từng giây nên dù có như thế nào mọi thứ vẫn phải được duy trì ổn định. Giá trị cốt lõi mà tôi hướng đến là giúp mỗi người có ý thức nâng cấp bản thân, làm thật tốt và phát triển công việc mình đang làm, giúp đất nước phát triển vững mạnh hơn.


Viện đào tạo phát triển kỹ năng của tôi giúp chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến về Kinh doanh online với mục đích hàng đầu là mở rộng kiến thức, xây dựng thương hiệu, marketing, nâng cấp kỹ năng, tăng thu nhập cho mỗi học viện tham gia các kháo đào tạo… tôi nghĩ có lẽ mô hình này cũng tương đối thích hợp trong mùa dịch như hiện nay.

Với tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp như hiện nay, Lam Thảo Academy mở những lớp học offline như vậy có ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh không?

Với thời điểm tình hình dịch như hiện tại, bên mình có kế hoạch giới hạn só lượng học viên, 1 kèm 3 khóa THCN và 1 kèm 1 khóa Marketing. Lam Thảo Academy luôn thực hiện đúng quy trình bảo vệ tiêu chuẩn (như đeo khẩu trang, rửa tay khô, kiểm tra thân nhiệt,...) và phun khử khuẩn lớp học để đảm bảo an toàn, hiệu quả trong công tác phòng chống dịch cùng với đất nước mình

Và dù ở thời điểm không dịch, Lam Thảo Academy cũng chỉ giới hạn 12 học viên đối với lớp Xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân, 3 học viên ở lớp Marketing để đảm bảo chất lượng học, tiến độ học, truyền tải được 100% giá trị thực chiến, lắng nghe và định hướng cho từng cá thể.



Người ta thường nói độ tuổi này là thời gian dành cho bản thân, tình yêu và những cam giác vui chơi khác,... còn Thảo thì lại tập trung hết vào công việc, bạn có tiếc nuối khi còn vài năm nữa là đã qua tuổi trung niên, không còn son trẻ cho những nhu cầu của bản thân?

Tôi nghĩ rằng, tươi trẻ hay không là do bản thân mình có biết cân bằng trong cuộc sống hay không. Nếu mình xem sự nghiệp là một ước mơ, là một game khó thì mình sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Đây là giai đoạn quyết định trong sự nghiệp của mỗi con người nên tôi sẽ dồn hết mọi nguồn lực để xây dựng điều đó cho bản thân.

Một cô gái nhỏ nhắn nhưng lại làm được những điều khá “phi thường’, phải chăng đằng sau Thảo có bóng dáng của một người đàn ông không? Nếu được Thảo có thể chia sẻ đôi chút về điều này chứ?



Tôi là một người rất độc lập, mạnh mẽ và lý trí cả trong tài chính và tình cảm, nhưng dù có mạnh mẽ như thế nào thì tôi cũng không thể phát triển được đến bây giờ nếu không có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Nhân dịp này tôi xin gửi lời cảm ơn và lời xin lỗi đến người đã luôn đồng hành, an ủi và bên cạnh tôi những lúc khó khăn, kể cả những lúc tôi nổi nóng vì công việc không thuận lợi. Cảm ơn gia đình và những người thân yêu đã đồng hành và luôn bên cạnh tôi.

Xin cảm ơn Lam Thảo về buổi trò chuyện này, chúc mọi dự án của bạn sẽ thành công vượt ngoài mong đợi.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595