Hotboy phim truyền hình Ấn Độ vào vai Aladdin trong phim mới cùng tên trên THVL1

TTGĐ - Aladdin (Siddharth Nigam) sinh ra ở Baghdad và là con trai của Rukhsaar cùng Omar. Anh từng là cấm vệ quân nhưng giờ lại mang danh tiếng của một kẻ trộm. Dẫu là đạo chích, Aladdin vẫn là một chàng trai tử tế, lãng mạn, hài hước và dũng cảm. Ước mơ lớn nhất của cậu là gặp lại công chúa Yasmine của thành Baghdad, người mà cậu đã yêu từ cái nhìn đầu tiên khi gặp gỡ lúc bé.


Aladdin nhận phi vụ tìm kiếm cây đèn thần từ Zafar, một pháp sư của thành Baghdad, nhằm đổi lấy 10 ngàn đồng vàng. Thế nhưng, anh chẳng may mắc kẹt trong hang thần. Aladdin bất ngờ chà tay lên chiếc đèn và trở thành chủ nhân của thần đèn. Anh đặt tên cho thần đèn là Ginu. Sau khi thấy Aladdin sở hữu được đèn thần, Zafar nhiều lần ra sức đánh cắp chiếc đèn ấy từ tay cậu. Với đèn thần trong tay, Aladdin thỏa sức du ngoạn khắp các con phố của thành Baghdad. Trong khi đó, công chúa Yasmine (Avneet Kaur) đang bị nữ hoàng Mallika cấm túc.


Không dễ dàng bỏ cuộc, Yasmine giả làm thường dân lẻn ra ngoài để chứng kiến cuộc sống của người dân trong kinh thành. Ông trời xui khiến cho Aladdin và Yasmine gặp nhau. Qua vài lời trò chuyện xã giao, Yasmine đã có ấn tượng xấu về Aladdin, cô cảm thấy ghét vì việc anh yêu thích công chúa Shehzaadi Yasmine vì tước vị của nàng. Do đó, cô tạm giấu thân phận và giới thiệu mình tên Sana.

Ban đầu, Aladdin và Yasmine chẳng hề ưa gì đối phương. Tuy nhiên sau một số chuyện xảy ra, họ nhanh chóng trở thành bạn và phải lòng nhau lúc nào không hay. Về phần Zafar, hắn ta rong ruổi nhiều ngày tới Misr, Ai Cập và tìm thấy nhẫn thần. Gã ta dùng sức mạnh mới để khống chế Ginu, xóa hết kí ức của thần đèn với Aladdin và kéo Ginu về phe bóng tối.


Chưa dừng tại đó, Zafar còn âm mưu giết chết đức vua, cha của Yasmine, hòng để tội cho Aladdin. Đau lòng tột độ, Yasmine hé lộ thân phận thật của mình với Aladdin và ra lệnh đưa cậu vào căn phòng đang chìm dần trong cát vì tội lỗi giết vua. Ở bên ngoài thành Baghdad, Rukhsaar – mẹ của Aladdin bị người dân chửi mắng vì chồng và con trai bà đều là kẻ phản quốc. Liệu rằng Aladdin sẽ tìm ra cách gì hòng thoát khỏi tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” này để tiếp tục hành trình chinh phục lại trái tim người trong mộng?

Bộ phim Aladdin Và Cây Đèn Thần có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Siddharth Nigam, anh là một trong những diễn viên được săn đón nhất Ấn Độ. Trước đó khi mới 14 tuổi, vai diễn hoàng tử Ashoka trong phim Ashoka Đại Đế đã đưa cái tên Nigam lên hàng ngôi sao và gặt hái nhiều giải thưởng đi kèm, tiêu biểu nhất là giải Nam diễn viên trẻ được yêu thích nhất. Anh cũng trở thành diễn viên trẻ tuổi nhất Ấn Độ sở hữu 1 triệu lượt người đăng kí trên Youtube. Từ năm 2018 đến 2021, anh thủ vai chính Aladdin trong loạt phim cùng tên của hãng Sony SAB. Với vai diễn này, Nigam đã mang về cho mình giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình Ấn Độ 2018.


Đóng cặp cùng hotboy làng phim Ấn Độ là Avneet Kaur. Cô là một nữ diễn viên, vũ công và người mẫu nổi tiếng Ấn Độ. Kaur bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 khi mới 9 tuổi. Cô được khán giả biết đến với vai công chúa Yasmine trong loạt phim Aladdin Và Cây Đèn Thần. Năm ngoái, cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất năm tại Lễ trao giải Bolly Buzzer Awards 2020.

Aladdin Và Cây Đèn Thần là câu chuyện xoay quanh nhân vật Aladdin, một kẻ trộm tốt bụng. Anh phải lòng công chúa Yasmine, làm bạn với thần đèn ban những điều ước. Đồng thời anh còn phải chiến đấu với Zafar – pháp sư hắc ám, Mallika – người mẹ kế độc ác của Yasmine và Aiyyar Zaafar sau khi hắn hồi sinh. Phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ được săn đón nhất Ấn Độ là Siddharth Nigam và Avneet Kaur.


Bộ phim Aladdin Và Cây Đèn Thần được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày, bắt đầu từ 8/8/2021 trên kênh THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595