Hội thảo trực tuyến Taiwan Excellence - định hình tương lai với các sản phẩm đột phá ngành Vật liệu xây dựng

TTGĐ - Hội thảo trực tuyến về Vật liệu xây dựng Taiwan Excellence đã được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam bởi Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA), Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA), kết hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), giúp kết nối các doanh nghiệp Việt – Đài. 


Đến với buổi Hội thảo, các thương hiệu hàng đầu Đài Loan đạt giải Taiwan Excellence trong ngành đã lần lượt mang đến cho khách hàng Việt Nam các thiết kế hoàn mỹ và những giải pháp đột phá nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và sự an toàn cho người sử dụng.

Với tư duy đổi mới, kinh nghiệm sản xuất chính xác và chuỗi cung ứng rộng khắp, Đài Loan đang đi đầu trong Ngành vật liệu xây dựng. Buổi Hội thảo giới thiệu sản phẩm có sự góp mặt của 8 doanh nghiệp với các giải pháp sáng tạo và đột phá hàng đầu Đài Loan, thuộc 2 danh mục Vật liệu Xây dựng cho Nhà máy và cho Nhà bếp - Phòng tắm. Thông qua các giải pháp này, buổi Hội thảo hướng tới mục đích nâng cao chất lượng sống của người dùng, đồng thời cung cấp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam những giải pháp để nâng cấp môi trường lao động.

“Với Taiwan Excellence, chúng tôi tin rằng đổi mới công nghệ tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống hàng ngày, mở lối cho một tương lai tốt đẹp hơn. Với những sản phẩm và thương hiệu ưu tú đạt giải Taiwan Excellence được giới thiệu trong buổi Hội thảo hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ giúp kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và Đài Loan, từ đó cùng nhau mang tới những giải pháp giúp nâng cao chất lượng đời sống của con người. Nhận thấy Việt Nam đóng một vai trò lớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu với nhiều nhà máy sản xuất chế tạo, buổi Hội thảo mang tới cho các chủ nhà máy những sản phẩm để cải tiến môi trường lao động. Bên cạnh đó, hai quốc gia cũng chia sẻ nhiều điểm tương đồng trong văn hóa đời sống, vì vậy, các sản phẩm đến từ Đài Loan hứa hẹn sẽ khẳng định được chất lượng, tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.” - Ông Patrick Wang, Giám đốc Dự án của TAITRA chia sẻ.


Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, phần Kết nối Một-Một giữa các doanh nghiệp được tổ chức vào ngày 26/8 sẽ tạo một nền tảng tương tác hiệu quả giúp kết nối và tạo dựng cơ hội kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt – Đài trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Góp mặt tại buổi Hội thảo, ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI kiêm Giám đốc VCCI chi nhánh TP. Hồ Chí Minh khẳng định: “Trong hơn 20 năm qua quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan không ngừng phát triển, thương mại song phương tăng trưởng 27 lần. Đài Loan hiện đang là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam.” Ông cũng chia sẻ thêm: “Bất chấp những tác động của đại dịch COVID-19, nền kinh tế Việt Nam vẫn đạt được mức tăng trưởng đáng kể, trong đó có ngành xây dựng và bất động sản, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng. Buổi Hội thảo trực tuyến của Taiwan Excellence hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để tăng cường mối quan hệ kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan trong tình hình mới sau đại dịch.”


Taiwan Excellence đã khẳng định vị thế trên cương vị là giải thưởng danh giá nhằm vinh danh các sản phẩm sáng tạo vượt trội của Đài Loan, mang lại giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

10 thương hiệu đạt giải Taiwan Excellence góp mặt tại buổi Hội thảo và Kết nối

Phần 1: Ứng dụng cho Nhà bếp & Phòng tắm

Công ty TNHH Công nghệ JYE LI AN với sản phẩm quạt sưởi phòng tắm 21x21 (J-411): Jye Li An là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm gia dụng tự động với chất lượng ưu việt. Sản phẩm quạt sưởi phòng tắm J-411 phù hợp với thiết kế âm trần của quạt thông gió lắp sẵn trong phòng tắm các căn nhà kiểu truyền thống. Chức năng làm mát và thông gió của thiết bị giúp phòng tắm luôn được thoáng mát, giảm thiểu nguy cơ tai nạn do sàn ướt và trơn trượt.

Tập đoàn TAIWAN SAKURA với sản phẩm máy hút mùi dạng ống (RW7100/9100): Taiwan Sakura là nhà máy sản xuất máy hút mùi, bếp ga, bếp từ và bình nước nóng chạy bằng ga lớn nhất tại thị thường Đài Loan. Sản phẩm máy hút mùi dạng ống RW7100/9100 bao gồm hệ thống khử mùi thông minh với thiết kế bộ nguồn chỉnh lưu 2-1 dễ dàng tháo rỡ và đã được cấp bằng sáng chế. Ngoài ra, thiết kế bộ lọc dầu độc đáo của sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lượng dầu tích tụ trong động cơ, giảm thiểu nhu cầu bảo dưỡng cho máy.

Công ty TNHH SHENG TAI BRASSWARE với sản phẩm vòi nước uống JUSTIME: Sheng Tai tự hào là đơn vị cung cấp những thiết bị phòng vệ sinh mang thiết kế độc đáo với thương hiệu của công ty - “JUSTIME”. Sản phẩm Vòi nước uống JUSTIME sử dụng chất liệu đồng thau không chứa chì cùng với lớp mạ chrome làm tăng khả năng kháng axit, chịu nhiệt và chống ăn mòn của thiết bị. Với cấu trúc bên trong đặc biệt, người tiêu dùng có thể dễ dàng chuyển giữa nước nóng và lạnh, làm bật lên hiệu năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Tập đoàn HERHER SYNERGY với sản phẩm đầu tách bọt siêu mịn MiniBle Q: Herher Synergy là tập đoàn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cả tiếp thị lẫn nghiên cứu và phát triển (R&D). Các phân tử bọt siêu mịn do Đầu tách bọt MiniBle Q tạo ra có kích thước nhỏ hơn 500 lần so với kích thước lỗ chân lông của con người, do đó có thể dễ dàng thẩm thấu vào bề mặt da hoặc rau củ để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa để mang lại độ sạch sâu nhất. Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một ngón tay nhưng giảm tới 15-30% lượng nước sử dụng, đồng thời tiết kiệm 10-15% sản phẩm tẩy rửa nhờ khả năng làm sạch dầu thừa.

Công ty TNHH SANITAR với sản phẩm bồn rửa mặt và tủ treo: Công ty TNHH Sanitar, với thương hiệu Caesar, luôn bắt kịp những xu hướng tiên tiến nhất của thế giới. Caesar sở hữu công nghệ sản xuất gốm sứ không bắt lửa, chịu nhiệt (Fine Fire Clay), sử dụng phương pháp nung miếng đơn chiếc để cấu thành nên sản phẩm hoàn chỉnh. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ này sẽ có bề mặt láng mịn, mang lại sự thuận tiện khi vệ sinh. Sanitar cũng sở hữu nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh duy nhất ở Đài Loan có khả năng phát triển sản phẩm bồn sứ tích hợp siêu lớn.


Phần 2: Vật liệu xây dựng cho Nhà máy

Công ty TNHH Đồ điện SHENG YUAN với hệ thống quạt thông gió có chức năng tự động tắt: Sheng Yuan, với thương hiệu Alaska, là doanh nghiệp chuyên sản xuất quạt thông gió không ồn và quạt trần nghệ thuật. Thiết kế van một chiều điện tử 708V của sản phẩm có cấu trúc cơ học đặc biệt, ngay cả khi ngắt nguồn điện vẫn có thể cản 100% khói bụi, mùi khó chịu, gió mạnh và thậm chí một số bệnh xâm nhập từ đường ống, giúp đảm bảo chất lượng sống và sức khỏe của người dùng.

Tập đoàn Công nghiệp YOKE với sản phẩm tai cẩu mắt khóa: Yoke là một trong những đơn vị sản xuất tiêu biểu nhất Đài Loan trong lĩnh vực phát triển những sản phẩm dây xích, dây thừng và dây cáp với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành. Tai cẩu mắt khóa Yoke sau khi lắp vào kiện hàng giúp kiện xoay 360º tuỳ theo hướng tải, giảm tình trạng đứt gãy so với các mắt khoá thông thường, giúp chuyển động nâng hạ vật có khối lượng lớn trở nên an toàn và tiện lợi hơn.

Công ty TNHH FRADOX GLOBAL với hệ thống thông gió mái tự nhiên Venting Master: Fradox là doanh nghiệp theo đuổi nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiết kiệm điện năng, giảm thiểu lượng khí thải carbon và thân thiện với môi trường. Hệ thống thông gió mái tự nhiên Venting Master sử dụng thiết kế mở được hướng lên phía trên, giúp làm thoáng không gian bằng đối lưu tự nhiên. Nhờ vậy, sản phẩm luôn làm dịu được cảm giác oi bức, ngột ngạt của những ngày nóng ẩm bất chấp điều kiện thời tiết.

Công ty TNHH Công nghiệp WELL-LINK với sản phẩm hệ cản chất lỏng nhớt (FVD): Well-Link là nhà sản xuất lớn nhất trong lĩnh vực phát triển sản phẩm chống rung và chịu lực cho các công trình kiến trúc tại Đài Loan. Sản phẩm FVD bao gồm một thanh piston xy lanh chứa đầy chất lỏng nhớt. Sản phẩm hấp thụ hiệu quả các rung lắc địa chấn hoặc lực gió bằng cách sử dụng lực giảm chấn nhớt để giữ cho các cấu trúc nhà an toàn và bền hơn.

Công ty TNHH CHING YUANG ENTERPRISE với sản phẩm tháp đèn LED khí cầu: Ching Yuang chuyên sản xuất các sản phẩm đèn LED công suất cao, hệ thống thông gió và làm mát. Tháp đèn LED khí cầu của doanh nghiệp không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn kết hợp quạt tản nhiệt giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Thiết kế vỏ khí cầu đã được cấp bằng sáng chế, góp phần cung cấp ánh sáng dịu nhẹ và không gây loá mắt cho không gian sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các thương hiệu đạt giải Taiwan Excellence và cập nhật những sự kiện sắp diễn ra, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/taiwanexcellence.vn.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595