Hoa hậu Đỗ Thị Hà kêu gọi tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

TTGĐ - Trước tình hình dịch COVID-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp trên diện rộng, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã chung tay kêu gọi ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19.


Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa chính thức kêu gọi cộng đồng tham gia ủng hộ Chương trình thiện nguyện “Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19.”

Người đẹp chia sẻ khi xem phóng sự về các y bác sỹ phía Bắc lên đường chi viện cho miền Nam, cô thực sự rất xúc động. Bởi đội ngũ chống dịch đã cống hiến cho tuyến đầu không chỉ sức lực mà còn cả cuộc sống cá nhân. Những người cha, người mẹ nhớ con nhưng chỉ có thể gặp nhau qua màn hình điện thoại, nhà cách bệnh viện không đến 1km nhưng cũng không thể gặp con…


Trước những hy sinh thầm lặng đó, Hoa hậu kêu gọi cộng đồng hãy hành động để giúp đỡ các bác sỹ tuyến đầu chống dịch, bảo vệ sức khỏe của họ, để họ đủ sức bảo vệ sức khoẻ cho chính chúng ta.

Không chỉ trực tiếp kêu gọi, cô cũng tham gia ủng hộ cho chương trình với mong muốn đóng góp dù khiêm tốn cho cuộc chiến chống lại COVID-19.

Chương trình “Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19” nhằm huy động nguồn lực hỗ trợ trang thiết bị y tế bảo vệ đội ngũ y bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Theo kế hoạch, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các hoa hậu, người đẹp khác của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ đồng hành suốt chương trình.


Đỗ Hà đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa những việc làm ý nghĩa và năng lượng tích cực cho cộng đồng. Từ việc tham gia vào các hội nhóm từ thiện chuẩn bị nhiều suất ăn miễn phí cho công nhân mất việc, người lao động khó khăn, người vô gia cư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đến ủng hộ hàng tấn rau củ cho bếp ăn ở Thanh Hóa, tham gia bán hàng chợ phiên chợ 0 đồng, gửi nhiều gạo, thịt cho bếp ăn từ thiện ở Sài Gòn.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595