DuongG ra mắt single “Love08” mang màu sắc lofi đậm chất genZ

TTGĐ - Vào lúc 20h tối ngày 31/08, nam ca sĩ gen Z DuongG phát hành dự án mới nhất trong năm 2021 mang tên “Love08”.

Sau khi phát hành 3 phần của 3107 cùng W/n và Nâu, trong đó sản phẩm gần nhất là 3107-3 đã xuất sắc đạt vị trí #1 trending, DuongG cũng kỳ vọng ca khúc “Love08” sẽ có thể đạt được kết qủa tương tự.


“Love08” là một sản phẩm hợp tác giữa DuongG x OD x Tinderbell. Ca khúc được Huỳnh Đình Ca chấp bút, dựa trên chính chuyện tình 4 năm của anh. DươngG và OD đã phối hợp để có thể cho ra đời sản phẩm hoàn thiện với sự trợ giúp của anh Đại Big Light. Là một bản ballad trẻ trung nhưng vẫn hoà lẫn màu sắc lofi đậm chất genZ. Ca khúc được hoà âm phối khí bởi Whisky.


Love08 kể về chuyện chia tay của một cặp đôi trẻ. Lí giải về tên ca khúc, DuongG cho hay: “Love có nghĩa là tình yêu còn 08 là một con số hình tượng cho kí hiệu của vô cực. Điều này có nghĩa là tình yêu không có điểm kết thúc, là không có giới hạn. Mình quyết định cái tên Love08 thay vì những tên bình thường vì nó khá lạ tai, dễ nhớ và phong cách phù hợp với bài hát này".


Sau Love08, DuongG cũng sẽ liên tục ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau và hứa hẹn một album đầu tay. Anh chàng cũng sẽ theo đuổi hình tượng một nghệ sĩ đa năng. Mặc dù là một genZ chính hiệu nhưng anh chàng có phong cách hơi hướng trưởng thành, gentlemen và chắc chắn vẫn phảng phất những nổi loạn của tuổi trẻ.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595