Chủ nhân các hit trên TikTok Bùi Trường Linh ra single thứ 5 mang tên “Dại"

TTGĐ - Nam ca sĩ Bùi Trường Linh - chủ nhân của loạt ca khúc hit trên Tiktok đã chính thức ra mắt single thứ 5 mang tên “Dại".

Vốn nổi tiếng trên Tiktok với nhiều bản hit như “Dù cho mai về sau", “Đường tôi chở em về", Bùi Trường Linh tạo dấu ấn với giọng hát truyền cảm cùng ca từ gần gũi, dễ cảm và đồng điệu với nhiều người. Với "Dại", Bùi Trường Linh kể về một chuyện tình tan vỡ của đôi trai gái. Sau ly biệt, cô gái vẫn không khỏi nhớ nhung, chìm đắm trong nỗi buồn của tình yêu. Đối với cô, những kỷ niệm đẹp khi cả hai còn bên nhau vẫn chưa thể nguôi ngoai và phai mờ trong phút chốc.

“Dại" cũng chính là lỗi lầm, là điều mà ai muốn trưởng thành cũng phải trải qua. Ai rồi cũng phải “Dại" một lần. “Đây là ca khúc hoàn chỉnh đầu tiên được tôi viết ra, cũng là một cột mốc quan trọng đối với bản thân tôi trong quá trình học tập viết nhạc. Sau đó, tôi đã đăng demo ca khúc lên mạng xã hội và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ bạn bè. Đến hôm nay tôi mới tự tin để gửi đến mọi người một tác phẩm hoàn thiện và ưng ý”, nam ca sĩ chia sẻ.


Là một ca khúc buồn nên bản phối được thực hiện theo phong cách Pop với nhịp điệu và tiết tấu vừa phải, để có thể truyền tải trọn vẹn cảm xúc đến người nghe. Đây cũng chính là thế mạnh của Bùi Trường Linh. Anh cho biết: “Con đường phía trước tôi còn rất nhiều việc phải làm để có thể hoàn thiện bản thân hơn trong âm nhạc, muốn mang tới cho mọi người nhiều bài hát và cũng muốn thử sức bản thân với nhiều thể loại, hi vọng sẽ được mọi người yêu thương và đón nhận".

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595