Ca sĩ Hà Phương ủng hộ 100 tấn lương thực cho bà con Sài Gòn chống dịch

TTGĐ - Mỗi lần về nước, giọng ca Mưa qua phố vắng đều cùng ông xã tích cực làm thiện nguyện, nữ ca sĩ tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em mồ côi tại chùa.

Mới đây, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã hỗ trợ tặng quà từ thiện cho những bà con khó khăn đang đối mặt với dịch bệnh tại TP.HCM. Cô ưu tiên cho những hộ gia đình thiếu thốn, người vô gia cư, chạy xe ôm, bán vé số,... hoặc nhiều hộ không có thu nhập trong mùa dịch. Cô chọn nơi minh từng sinh sống tại Việt Nam, ngoài ra còn có các khu dân cư quận 11 và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận 6 TP.HCM,...


Cụ thể Hà Phương trao tặng hơn 100 tấn lương thực, thực phẩm cho người dân TP.HCM gồm: 30 tấn gạo, 60 tấn khoai lang, 30 tấn bắp, 3500 thùng mì, 3000 hộp trứng, 12000 hộp cá, 3000 chai nước mắm, 3000 chai nước tương. Tất cả những vật phẩm trên được chia làm 3000 phần quà để chi cho những hộ gia đình khó khăn. Cô cho biết chỉ muốn đóng góp một phần sức nhỏ của mình trong lúc quê nhà gặp khó khăn, em gái Cẩm Ly mong rằng bà con sẽ sớm vượt qua được những tháng ngày cơ cực.


Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP.HCM. Từ khi kết hôn với tỷ phú Chính Chu vào năm 2002, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện.

Trong ba chị em, Hà Phương là người đi hát đầu tiên, sau đó đến lượt Minh Tuyết rồi đến Cẩm Ly. Dù cùng một nhà, nhưng họ rất hiếm khi thu âm chung. Liên khúc Lý Cây Đa – Lý Mười Thương là một trong những MV hiếm hoi có sự xuất hiện của cả ba.


Hà Phương, em gái của ca sĩ Cẩm Ly được biết đến ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Có một thời, cái tên Hà Phương luôn phủ khắp các sân khấu, nổi hơn cả ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn, tên tuổi cô dần dần im ắng hơn bởi giọng ca lựa chọn việc lui về hậu trường chăm sóc chồng con.

Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Những thông tin thú vị về đời sống của em gái ca sỹ Cẩm Ly chỉ thực sự được chú ý khi thời gian qua, cô quyết định mời một số người bạn thân trong showbiz Việt sang thăm gia đình mình.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595