Đàm Vĩnh Hưng tặng 300 triệu đồng và gần 1500 hộp cá tặng y bác sĩ bệnh viện dã chiến Thủ Đức

TTGĐ - Nam ca sĩ đã có hành động cực kỳ ý nghĩa dành tặng cho cho lực lượng y bác sĩ, tình nguyện viên tại 3 Bệnh viện dã chiến Thủ Đức trong đêm biểu diễn văn nghệ Khúc ca đồng lòng.

Tối 10/8, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã xuất hiện tại 3 điểm biểu diễn văn nghệ ở: Khu Bệnh viện dã chiến 678 (phường An Khánh), KTX ĐH Sư phạm Kỹ thuật (phường Tăng Nhơn Phú A) và KTX ĐH Văn Hóa (phường Phước Long B), thành phố Thủ Đức để tham gia buổi biểu diễn với chủ đề Khúc ca đồng lòng do Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố tổ chức. Ngay khi nhận được lời mời từ BTC, giọng ca Say tình đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân vì bản thân anh cũng mong muốn được đến những Bệnh viện dã chiến để lan tỏa năng lượng tích cực, cổ vũ lực lượng y bác sĩ đang căng mình chống dịch và hàng ngàn bệnh nhân đang điều trị tại đây.


Ngay khi có mặt tại điểm biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ: “Mọi người có biết không, thời những đàn anh, đàn chị của Hưng như chị Cẩm Vân, chị Nhã Phương đã từng hát trên những chiếc xe tải. Những chiếc xe này sẽ chở đoàn văn công đi hát phục vụ bà con, lên tinh thần cho mọi người. Không nghĩ tới ngày Hưng cũng như vậy. Sau lưng Hưng là chiếc xe tải tận dụng dựng lên backdrop để nghệ sĩ biểu diễn. Một sân khấu quá đặc biệt, quá cảm xúc và Hưng quá vui khi có mặt tại đây”.


Nam ca sĩ thể hiện liên tiếp những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Vùng trời bình yên, Qua cơn mê, Con yêu… Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện ca khúc Sài Gòn yêu thương do chính anh viết lời lại trên nền nhạc Tuổi hồng thơ ngây để lan tỏa năng lượng tích cực đến từng tỉnh thành trên khắp cả nước trong cuộc chiến chống Covid.


Việc hát trong bộ đồ bảo hộ kín mít và đeo khẩu trang khá dày khiến Đàm Vĩnh Hưng gặp một số khó khăn trong việc thể hiện, nhiều góc hình chụp lại cho thấy nam ca sĩ toát mồ hôi, khó thở và phải luồng mic vào bên trong để hát. Thế nhưng Mr Đàm vẫn giữ được sự thoải mái, vui vẻ, anh hào hứng chia sẻ: “Hưng không quan trọng những điều này, hơi khó chịu tí cũng không sao nhưng vậy mới thấy các y bác sĩ quá vất vả. Mình mặc đồ có một tí thôi mà đã nóng đến cỡ này thì nói gì đến các y bác sĩ phải mặc cả ngày trời, làm việc liên tục trong thời tiết nóng nực như thế này nữa. Quá thương và quá cảm phục họ”.


Để tiếp thêm động lực cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có hành động cực kỳ ý nghĩa, tặng 100 triệu và 10 thùng cá hộp cho mỗi điểm biểu diễn. Tổng cộng, trong tối 10/8, nam ca sĩ đã tặng 300 triệu đồng tiền mặt và 30 thùng cá cho 3 Bệnh viện dã chiến Thủ Đức. “Món quà của Hưng cũng nhỏ thôi, chủ yếu là cá hộp của Vua Biển và tiền mặt thì từ tiền cá nhân của Hưng kinh doanh được từ Vua Biển. Hưng muốn góp thêm một chút để y bác sĩ có thêm kinh phí mua thiết bị y tế, đồ bảo hộ, có bữa ăn ngon hơn…”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm. Livestream biểu diễn văn nghệ tại Bệnh viện dã chiến của anh cũng thu về lượt tương tác “khủng”, đông đảo khán giả ủng hộ hành động ý nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng.


Chia sẻ thêm về buổi biểu diễn, nam ca sĩ xúc động bày tỏ: “Bản thân Hưng có thể lấy lý do này, lý do kia để không tham gia, dịch ai cũng sợ mà nhưng mình không làm như vậy được. Đất nước này, thành phố này đã cho mình quá nhiều thứ thì mình phải có trách nhiệm. Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”. Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời cảm ơn tất cả những sự yêu thương, động viên của khán giả và khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp bằng tinh thần và vật chất để góp sức chống dịch Covid.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595