VP Bá Vương gửi thông điệp “Ở nhà” cực trending, một lần nữa “đánh bại” Ali Hoàng Dương

TTGĐ - Với sự “nhây” trong âm nhạc của mình và TDK, VP Bá Vương lần nữa mang đến một tiết mục mà master Hà Lê cũng phải thốt lên: “Tôi đang đối diện với Quán quân!”.

Tối 18/7, tập 9 thuộc vòng 4 của The heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 đã lên sóng và VP Bá Vương là người trình diễn mở màn. Chọn ca khúc Biệt phủ để đối đầu với Ali Hoàng Dương trong vòng này, team Anti Anti Hero đã mang đến một tiết mục bùng nổ hơn cả 3 vòng trước.


VP Bá Vương và TDK đã có sự kết hợp không tưởng khi biến tấu một đoạn sample của tác phẩm Chầu văn Cô Đôi Thượng Ngàn nổi tiếng với nhạc điện tử, nhạc Thái Lan và cả Vinahey để tạo nên một Biệt phủ đầy ấn tượng.

Xuyên suốt tiết mục, VP Bá Vương liệt kê các hoạt động ở nhà để truyền tải thông điệp #stayhomestaysafe, ở nhà không la cà - một điều cực kì cần thiết trong thời điểm dịch bệnh đang căng thẳng như hiện tại. Đặc biệt hơn, cú twist đưa nhạc Thái vào ca khúc như một điểm mấu chốt, đưa cảm xúc người nghe bật lên một tầm cao khác.

Nếu ở vòng 1, Anti Anti Hero đưa đoạn cải lương hot trend “trời ơi bão táp mưa sa” vào ca khúc Quan trọng là mình có nhau thì lần này, những câu nói viral trên mạng xã hội của giới trẻ đã xuất hiện trong Biệt phủ: Mặc gì cũng được chẳng lo mặc cảm, ăn gì cũng được chẳng lo ăn năn….



Không chỉ vậy, câu key “cả nhà cùng vui vui vui” với điểm nhấn ở cuối cũng khiến nhiều người liên tưởng đến những bản nhạc xuân sôi động. Với tinh thần vui vẻ như vậy, Biệt phủ hứa hẹn sẽ là ca khúc viral trong thời gian tới khi mọi người đang trải qua những ngày ở nhà chống dịch.

Mặc dù Biệt phủ có rất nhiều điều được kết hợp và cài cắm nhưng Anti Anti Hero đã làm mọi thứ vừa đủ chứ không tham lam, ôm đồm. Khẳng định đến The Heroes không phải để chơi cho vui, VP Bá Vương và TDK đã “chiến hết mình”.

“Đây là một sản phẩm của teamwork. Trước khi lên sân khấu 1 tiếng tụi em mới làm nhạc xong” - VP Bá Vương chia sẻ. Tiếp lời, producer TDK nói Anti Anti Hero chỉ có 3 ngày để vừa sáng tác vừa hòa âm phối khí, thu âm, biên đạo và làm mọi thứ. Ngoài ra, ca khúc cũng có sự trợ giúp từ Jase - một cộng sự trong team của TDK.

Master Khắc Hưng cho biết đây là một tiết mục rất văn minh và tinh tế - điều mà team Anti Anti Hero đã khẳng định từ vòng 2 của chương trình: “Concept rất thống nhất và vẫn duy trì được đẳng cấp của mình. Xuất sắc”.

Đồng quan điểm, master Hà Lê hào hứng chia sẻ: “Anh Phong từng nói các đội khi về với anh ấy thì sẽ sử dụng văn hóa, chất liệu Việt Nam là nguồn cảm hứng chủ đạo để các em tìm được con đường của riêng mình.

Và em đang mang trên vai từ tưởng của anh ấy. Anh nghĩ, anh đang nhìn thấy Quán quân của chương trình năm nay. Bỏ qua chuyện thi đấu, đội của anh hay Khắc Hưng vẫn đang thi nhưng anh đang dối diện với Quán quân rồi”.



Tuy nhiên, master Nguyễn Hải Phong nhắn nhủ học trò của mình phải cẩn thận vì rất có thể đây sẽ là một cái bẫy rất lớn. “Anh nói nghiêm túc, những lời có cánh đã tiêu diệt rất nhiều tài năng rồi. Điều anh cảm ơn là niềm tin mọi người dành cho các em nhưng không có nghĩa các em được quyền chủ quan.

Mọi người khen các em, anh sướng cực kỳ. Nhưng anh vẫn luôn muốn nhắc tụi em, khoan hãy nghĩ cái gì quá to lớn, quan trọng là tiết mục này các em đã tăng được khả năng yêu thích nhạc truyền thống trong mỗi con người. Các em đã bỏ vào, trộn lẫn chúng thành một đẳng cấp nhưng nó có độ sến nhất định”.

Nhà báo Quỳnh Nguyễn cực kì phấn khích: “Dễ thương không chịu được, ưng lắm nhưng đến đoạn em cho nhạc Thái vào chị muốn xỉu. Chị rất mong chờ những tiết mục sau của em cũng như sau cuộc thi này, em sẽ có một vị trí xứng đáng trong làng nhạc Việt”.

“Chị rất ấn tượng với bài hát này vì nó rất hợp thời điểm. Trước đây, Bộ Y tế đã kết hợp với nhiều nghệ sĩ để có nhiều bài hát tuyên truyền chống dịch, và đây là một bài hát rất hợp” - nhà báo Hồng Nhung chia sẻ.

Kết quả, team Anti Anti Hero nhận được 9,5 điểm từ master Hà Lê - Nimbia; số điểm từ các thành viên ban bình luận là 9,5 - 10 - 9,5 - 10 - 10 - 10. Với tổng điểm áp đảo Ali Hoàng Dương, VP Bá Vương và TDK đã giành chiến thắng.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595