Với 2,3 triệu followers trên TikTok, Dalin Vlog đạt nút bạc YouTube chỉ sau hơn 1 tháng

TTGĐ - Cặp đôi hot TikToker Linda Ngô – Phong Đạt mặc dù chỉ mới lấn sân sang YouTube nhưng cũng nhanh chóng mang về clip đạt hơn 10 triệu lượt xem.


Nổi tiếng với những clip hài hước với nhiều chủ đề đa dạng như: những cú lươn lẹo, thả thính hay trêu chọc người yêu,… hiện tại kênh cặp đôi Linda Ngô – Phong Đạt đã có hơn 2,3 triệu người theo dõi trên TikTok và cũng là một trong những cặp đôi hot trên nền tảng này. Mới đây, cùng với sự tư vấn và đồng hành cùng METUB Network, cặp đôi này đã bắt đầu “tấn công” YouTube và cũng có những thành công nhất định.

Khởi đầu với một kênh YouTube “trắng” mang tên Dalin Vlog, Linda Ngô và Phong Đạt đã cùng METUB tạo nên những con số ấn tượng, tận dụng được nguồn nội dung sẵn có và khai thác hiệu quả Shorts – định dạng video ngắn hoàn toàn mới của YouTube đang trong quá trình thử nghiệm tại Việt Nam.

Như vậy chỉ sau hơn một tháng “xây nhà mới”, Dalin Vlog đã bỏ túi nút bạc YouTube với 100.000 lượt đăng ký và vẫn đang tăng trưởng với tốc độ chóng mặt. Đây cũng là khoảng thời gian khá nhanh đối với một nhà sáng tạo nội dung YouTube. Ngoài ra, theo số liệu độc quyền từ METUB thì cặp đôi này cũng đã mang về gần 94 triệu lượt xem toàn kênh, với 29 trên tổng số 70 videos đứng vào hàng ngũ “triệu views”. Đáng chú ý, video “Chọn cưới hay tiền” với chỉ vỏn vẹn 21 giây đã xuất sắc chạm mốc 10 triệu views và 217 ngàn lượt likes – con số đáng nể ngay cả với những cái tên sừng sỏ khác là nghệ sĩ.

Như vậy sau một tháng, kênh Dalin Vlog đã xuất sắc có được 125.000 lượt đăng ký để nhận được nút bạc. Đây cũng là một khoảng thời gian khá nhanh đối với một YouTuber. Ngoài ra, theo số liệu độc quyền từ METUB thì cặp đôi này cũng đã có gần 94 triệu lượt xem toàn kênh. Đặc biệt, video “Linda Ngo, Chọn cưới hay tiền” đã xuất sắc giành được 10 triệu views. Ngoài ra các video khác của cặp đôi này cũng đạt được số views cao trên 500 ngàn hoặc 1 triệu, 2 triệu. Với 71 videos, cặp đôi cũng xuất sắc với 29 videos đều vượt mức triệu views. Đây cũng là những con số đáng chú ý và thành tích tốt khi chỉ vừa “chuyển nhà” mới ở kênh YouTube vỏn vẹn hơn 1 tháng, đặc biệt là với một creator trên YouTube.

Một số video nổi bật như: Khi Người Yêu Đổi Pass Điện Thoại với 1,5 triệu views, Thử Thách Toát Mồ Hôi Nách đạt 1,9 triệu views, Thử Thách Xem Chó Theo Ai Hơn với 3,9 triệu views, Mặt Nạ Phở với 2,3 triệu views, Khi Thích Sĩ Diện Nhưng Lại Bị Vợ Giữ Tiền với 2,3 triệu views,…

Chia sẻ về thành công này, “cặp đôi lươn lẹo” cho biết: “Tối ưu từ khoá hiệu quả và chiếc lược đăng tải nội dung phù hợp có lẽ là chìa khoá. Tụi mình tập trung ở một format mới của YouTube là Shorts, tương tự như TikTok hay Reels của Instagram. Với nguyên liệu sẵn có thì tụi mình cũng không gặp mấy khó khăn với việc sản xuất video và rất may mắn khi nhận được phản ứng tích cực”.

Shorts cũng hứa hẹn trở thành sân chơi vô cùng thu hút cho những nhà sáng tạo nội dung TikTok muốn mở rộng nền tảng và tìm kiếm những cơ hội mới, khi mà cứ mỗi ngày có khoảng 1/3 số lượng video lọt Top Trending là Shorts. Tuy nhiên, format này cũng có một nhược điểm nhỏ về giờ xem để đủ điều kiện tham gia chương trình đối tác. Do đó, các kênh YouTube mới cũng cần có chiếc lược nội dung phù hợp để có thể tối đa hoá thời gian và đạt được mục tiêu nhanh chóng.

Khán giả có thể theo dõi cặp đôi thú vị này tại kênh YouTube chính thức: https://www.youtube.com/channel/UCzguJYzi-zE-XvSXcTRPxkQ/featured

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595