Tiffany & Co. Chính thức có mặt tại Hà Nội

TTGĐ - Tiffany & Co. chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza, một trong những điểm mua sắm sang trọng hàng đầu của thủ đô Hà Nội. Cửa hàng Tiffany là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trang sức đối với vị thế và tầm ảnh hưởng đẳng cấp trong thế giới kim hoàn xa xỉ.


Là công ty đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo, Tiffany & Co. Tràng Tiền Plaza mời khách hàng đến với trải nghiệm không gian độc đáo và đẳng cấp của riêng mình, mang ước mơ của Tiffany và thế giới của những “chiếc hộp xanh” truyền cảm hứng đến giới mộ điệu Việt Nam.

Những viên kim cương rạng rỡ, những bộ sưu tập mang tính biểu tượng và những thiết kế mới nhất của Tiffany là nhân vật chính của cửa hàng mới này. Khách hàng có thể tìm thấy những thiết kế như bộ sưu tập Tiffany T1 mới ra mắt gần đây, sự phát triển mới nhất của bộ sưu tập Tiffany T mang tính biểu tượng, mô phỏng lại họa tiết “T” quen thuộc đã xuất hiện trong các thiết kế trang sức của Tiffany từ những năm 1980.



Tiffany cam kết lâu dài đối với tính bền vững và nguồn cung ứng có trách nhiệm được nhấn mạnh ở cấp độ bán lẻ thông qua chương trình Nghề chế tác kim cương thủ công. Nhà mốt tự hào chia sẻ với khách hàng mọi thứ từ khu vực hoặc quốc gia mà một viên kim cương có nguồn gốc, nơi nó được cắt, đánh bóng, phân loại, đảm bảo chất lượng và cuối cùng được đặt làm đồ trang sức cho từng viên kim cương mới có nguồn gốc, được đăng ký riêng. Thông tin này sẽ có sẵn từ bất kỳ chuyên gia bán hàng nào, cũng như được in trên Giấy chứng nhận Tiffany Diamond.

Không gian của Tiffany & Co. Tràng Tiền Plaza được trang trí đèn chùm pha lê rực rỡ, đường viền sàn lát đá cẩm thạch, cũng như dòng thác lớn mang đến cho khách hàng cơ hội xem qua các bộ sưu tập theo cách đa chiều. Các yếu tố thiết kế sáng tạo của cửa hàng kết hợp để tạo ra chiều sâu, kích thước và khả năng phản chiếu, thể hiện sự ảnh hưởng của Art Deco và di sản công nghiệp của New York.



Nằm nổi bật ở tầng trệt của trung tâm mua sắm bậc nhất Thủ đô, cửa hàng rộng gần 1.650 mét vuông được chiếu sáng bởi mặt tiền bằng kính có họa tiết Lá lúa mì sang trọng, một yếu tố thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ cửa hàng hàng đầu Tiffany & Co. Fifth Avenue ở thành phố New York.

Lối vào được bao quanh bởi những bức tường bằng đá amazonite, màu sắc của nó gợi nhớ đến Tiffany Blue® nổi tiếng thế giới, ngay lập tức khiến khách hàng đắm chìm vào thế giới của Tiffany.

DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tiffany&Co. tại Việt Nam

Tại Hà Nội : 01-06 TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 6687 6716

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595