Show hẹn hò thực tế LGBT “Bromance”: Nam chính mặc kệ lời chỉ trích của mọi người, quyết giành lại tình cảm của mối tình thanh xuân

TTGĐ - Trong tập mới nhất của show hẹn hò thực tế LGBT – Bromance, các chàng trai cùng nhau chia sẻ về những quan điểm trong tình yêu, qua đó chàng “Dream Guy” Chudjane có cơ hội hiểu hơn về mỗi người và tìm ra được tình yêu của mình.

Bromance – Chương trình hẹn hò thực tế dành riêng cho đồng tính nam đầu tiên tại Châu Á do POPS Thái Lan sản xuất, với sự xuất hiện của 17 chàng trai độc thân, thuộc dàn “cực phẩm” đến để tìm tình yêu đích thực. Hiện Bromance đã đi được nửa chặng đường, nhưng tình cảm của chàng “Dream guy” Chudjane dành cho ai thì vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn. Bromance được trình chiếu vào lúc 20h00 thứ 6 hàng tuần trên ứng dụng giải trí POPS.

Ở tập trước, các chàng trai đã vượt qua những thử thách thú vị từ các vị khách mời, tiến gần hơn với cơ hội chinh phục được Dream guy. Mỗi tập, các chàng trai hoá thân theo những chủ đề khác nhau từ các vị thần Hy Lạp, các vận động viên Muay Thái cho đến những chàng trai lướt sóng “vạn người mê”. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng chia sẻ những suy nghĩ về tình cảm với chàng Dream guy và quan niệm trong tình yêu.
  
Trong trò chơi “Thanh kiếm sự thật”, các chàng trai khác cho rằng Nick giả tạo, đang giả vờ là “chú thỏ yếu đuối” nhưng thực ra là “cáo già”?


Nick cảm thấy mọi người bất công, sao lại phán xét anh ấy chiêu trò, trong khi đó Sean và Ken cũng thích “chơi trội” mà?


Mick và Nick “ba mặt một lời” làm rõ những chuyện các thành viên không hài lòng về anh. Cả hai tranh cãi vô cùng căng thẳng.

Mọi người bàn luận về chuyện tình của Nut-phob và Nick. Cả hai dành tình cảm riêng cho nhau như vậy thì không tôn trọng đến nam chính Chudjane. Trong lúc Chudjane trò chuyện riêng với các chàng trai khác thì Nut-phob và Nick dường như tách biệt với mọi người và tâm sự riêng.
  

Mick thẳng thắn chia sẻ, anh không đồng ý với Nick vì cứ trao hy vọng cho Chudjane trong khi có tình cảm với người khác.

Còn về phần Chudjane, mặc dù anh biết Nick và Nut-phob có tình cảm với nhau nhưng Dream Guy vẫn ngoại lệ chọn Nick nói chuyện riêng, anh muốn biết Nick nghĩ gì về mình. Chàng nam chính đưa ra quyết định giữ lại Nick và loại Nut-phob trước sự ngỡ ngàng của mọi người.


Tuy Chudjane đang cố gắng níu kéo Nick về bên mình nhưng khi nói chuyện riêng với Perfect, anh lại muốn trở thành nụ hôn đầu với cậu em út. Nhiều fan thắc mắc không biết Chudjane đang tương tư anh chàng nào.
  

Trong các tập tiếp theo, Chudjane sẽ vẫn giữ nguyên tình cảm với “mối tình thanh xuân” Nick hay chuyển sang là tình đầu của Perfect? Liệu nam chính còn đem đến những “cú twist” nào cho người xem? Các fan đang “đoán già đoán non” xem chàng trai nào sẽ là “chân ái” cuộc đời của nam chính.

Cùng theo dõi những diễn biến kịch tính tiếp theo của các chàng trai trên ứng dụng POPS. Ngoài chương trình hẹn hò thực tế dành riêng cho đồng tính nam Bromance, POPS còn cho ra mắt loạt series boylove như Anh trai quốc dân, Nơi bình yên nhất là về bên anh….

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595