Sau khi ủng hộ 500 triệu cho quỹ vắc xin phòng chống Covid, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm điều ý nghĩa này

TTGĐ - Đàm Vĩnh Hưng trao tặng hơn 5 tấn gạo và hàng ngàn hộp cá cho các khu vực phong tỏa, bệnh viện dã chiến.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hỗ trợ tổng cộng hơn 5 tấn gạo cùng hàng ngàn hộp cá cho bà con một số khu vực phong tỏa, các bệnh viện dã chiến và những bệnh nhân nghèo đang điều trị trong các bệnh viện.

Kể từ khi dịch Covid bùng phát tại Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có rất nhiều hành động ý nghĩa, hỗ trợ người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Trước đó, nam ca sĩ từng phối hợp với Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM tổ chức 4 đêm livestream với chủ đề Cảm ơn những tuyến đầu chống dịch và gửi tất cả số tiền quyên góp được về cho UBMTTQ Việt Nam. Sau đó, giọng ca Say tình thông báo đóng tài khoản quyên góp và chỉ làm từ thiện bằng tiền cá nhân cùng với tiền kêu gọi được từ bạn bè, người thân. Nam ca sĩ tiếp tục khẳng định điều này trong clip mới đây được đăng tải trên YouTube: “Mình giúp được gì mình giúp, ít nhiều gì mình giúp và bằng tiền cá nhân của mình cộng với công ty mình và của người thân, bạn bè”. Nam ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh, thông tin về những chuyến hỗ trợ của mình trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.


Anh cũng nói thêm rằng, trong những ngày chưa có lệnh giãn cách xã hội thì anh có đi ngang qua vài con hẻm và thấy nhiều nơi bị phong tỏa. “Nếu khó khăn nhất thì chắc chắn là những người dân của khu vực phong tỏa, họ sẽ rất cần những nhu yếu phẩm cần thiết vì không ra ngoài, không đi mua gì được, sinh hoạt sẽ rất khó khăn nên Hưng mới nghĩ ra ý định làm những điều này. Đầu tiên là dành cho phường, cho quận mình trước, nơi mình và gia đình sinh sống rất nhiều năm nay”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.



Được biết, nam ca sĩ đã ủng hộ hơn hơn 3 tấn gạo cùng với 1.440 hộp cá ngừ cho UBMTTQ Việt Nam quận 10. Bệnh cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn ủng hộ thêm các dụng cụ y tế như đồ bảo hộ, găng tay, cồn sát khuẩn cho phường 15, quận 10. Khi biết tin 400 sinh viên bị kẹt lại ở ký túc xá của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thì Đàm Vĩnh Hưng cũng kịp thời chuyển gạo và cá hộp để hỗ trợ. Khu vực An Phú Đông, quận 12 gặp nhiều khó khăn trong thời gian bị cách ly nên Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip đã gửi hơn 1.000 hộp cá và 2 tấn gạo hỗ trợ cho khu vực này.



Xúc động nhất có lẽ là hình ảnh những bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) nói lời cảm ơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi nhận được cá hộp, chà bông, sữa hộp từ nam ca sĩ và những người bạn. 300 hộp sữa với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng từ một fan cứng của nam ca sĩ cũng đã chung tay ủng hộ cho các bé. “Con cảm ơn bác Hưng đã tặng con chà bông, cá hộp và sữa. Con chúc bác Hưng khỏe mạnh, bình an trong mùa dịch này”, một bệnh nhi chia sẻ.


Ngoài gạo và cá hộp, nam ca sĩ còn chu đáo chuẩn bị thêm dầu gội, dầu tắm gói để cho các y bác sĩ ở bệnh viện Trưng Vương và bệnh viện Thống Nhất tiện sử dụng ngoài những vật phẩm thiết yếu. Hình ảnh ghi nhận được rất nhiều thùng cá hộp đã được chuyển lên xe để chuẩn bị xuất phát đi Bệnh viện dã chiến Thủ Đức. Trong clip, một bác sĩ nói lời cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng và hi vọng sẽ được nam ca sĩ và nhiều nghệ sĩ, mạnh thường quân ủng hộ, đóng góp để chống dịch Covid.


Những giáo viên người nước ngoài đang kẹt lại Việt Nam cũng được Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng một số vật phẩm thiết yếu. Họ vui mừng khi nhận được không chỉ vật chất mà còn cả tình cảm, sự sẻ chia của nam ca sĩ trong mùa dịch này. Một cô giáo hào hứng nói: “Bạn đúng là một người tử tế với trái tim nhân ái, bạn chia sẻ phước lành và những gì bạn có cho tất cả mọi người. Chúng tôi cảm ơn bạn rất nhiều”.


Cuối clip, nam ca sĩ có đôi điều chia sẻ rằng sức của anh đến đâu anh giúp đến đó và gửi lời cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè đã ủng hộ nam ca sĩ để có tiền mua nhiều thứ hỗ trợ nhiều nơi. “Sức của Hưng đến đâu Hưng giúp đến đó và những món quà của mình cũng đã đến được vài nơi. Hi vọng những anh chị em nghệ sĩ, mạnh thường quân những khu vực khác cũng sẽ giúp đỡ cho người dân, mỗi người một tay để Sài Gòn nhanh chóng vượt qua cơn bạo bệnh lần này”.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595