Phim hoạt hình 3D Cổ tích Việt Nam trở thành bài học bổ ích cho trẻ

TTGĐ - Là loạt phim 3D Cổ tích Việt Nam được các bạn nhỏ yêu thích trong thời gian qua trên kênh THVL, đến nay đã có nhiều đối tượng với nhiều lứa tuổi hơn chọn lựa để xem bởi phong cách thể hiện vô cùng mới mẻ, sáng tạo và không theo một lối mòn.

Phim hoạt hình 3D - Cổ tích Việt Nam là dự án tâm huyết của nhà sản xuất và đài truyền hình Vĩnh Long nhằm tạo thêm không gian giải trí cho khán giả nhỏ tuổi sau giờ học tập. Chất lượng nhưng phải đi đôi với sự thích thú, lôi cuốn, hấp dẫn là những câu hỏi mà Phim hoạt hình 3D - Cổ tích Việt Nam cần trả lời được để có thể đi cùng các bạn nhỏ. Và đến hôm nay, sau nhiều câu chuyện cổ tích, thần thoại đã được thể hiện thành công chứng minh cho hướng đi này hoàn toàn phù hơp.


Sơn Tinh Thủy Tinh.



Với 3 câu chuyện được phát sóng mới là: Sơn Tinh Thủy Tinh, Cá chép hóa rồng, Cây tre trăm đốt, loạt Phim hoạt hình 3D - Cổ tích Việt Nam lần nữa thu hút lượng lớn khán giả truyền hình và có rating khá cao. Ở mỗi câu chuyện, nhà sản xuất cố gắng dựa vào thật nhiều dữ liệu từ lịch sử, dân gian, nghiên cứu khoa học... để có thể tạo hình cho nhân vật một cách chính xác và phù hợp với văn hóa dân gian của người Việt. Không chỉ vậy, các nhân vật phụ, những tình tiết "gia giảm" trong phiên bản Phim hoạt hình 3D - Cổ tích Việt Nam cũng được cân nhắc hết sức kỹ lưỡng để giữ được tinh thần quan trọng của câu chuyện gốc.


Cá chép hóa rồng.

Nếu thuở nhỏ, hay các em học sinh hiện tại đã quá quen với 2 nhân vật Sơn Tinh - Thủy Tinh trên con chữ thì nay sống động với hình ảnh 3D đẹp mắt như thế nào. Và làm sao hình dung được cây tre trăm đốt sẽ hoành tráng ra sao, cũng như sự huy hoàng của một chú cá chép hóa rồng một cách thần kỳ... tất cả đều được hình ảnh hóa 3D trên nền tảng kỹ thuật cao, màu sắc lôi cuốn. Và phần âm thanh, lời thoại của nhân vật của từng câu chuyện được chọn lựa sao cho phù hợp hay mang lại hiệu quả cao nhất.


Cây tre trăm đốt.


Kho tàng truyện cổ tích Việt Nam vô cùng phong phú, không chỉ có sức hút với các bạn nhỏ mà còn là nguồn cảm hứng vô tận để những nhà thiết kế mỹ thuật, những nhà làm phim, nhà sản xuất sáng tạo nhằm mang lại cho khán giả truyền hình nhiều sản phẩm chất lượng. Và khán giả đừng quên khung giờ phát sóng của Phim hoạt hình 3D - Cổ tích Việt Nam là lúc 19h55 thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595