Đối đầu với Jsol, Kiều Loan trổ tài hát song ngữ với bản mashup gây nghiện

TTGĐ - Ở vòng thách đấu đầu tiên của The Heroes, Kiều Loan tiếp tục “tạo nét” với hình ảnh alien, trổ tài hát song ngữ với bản mashup gây nghiện.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Á hậu Kiều Loan đã chính thức bước vào vòng Đối đầu chính thức tại The Heroes. Đối thủ của cô trong tập phát sóng tuần này chính là Jsol đến từ đội Giang Danh. Mặc dù số tiền đặt cược của Lona đang kém đối thủ 5 triệu đồng nhưng đôi bên đều được đánh giá là những “chiến binh” ngang tài ngang sức.


Trước khi bước vào “trận đấu”, Lona và Kent Trần đã quyết định đặt cược 30% số tiền 75 triệu đồng vốn có. Hai thành viên của đội The Fire Crown đã chọn lựa hình tượng phù hợp với chủ đề của tuần này đó chính là Metallic. Luôn đầu tư kỹ lưỡng về mặt visual, Kiều Loan quyết định khoác lên mình bộ jumpsuit ấn tượng với chất liệu tráng gương giúp tạo hiệu ứng bắt sáng sân khấu cực tốt.

Ở vòng thi lần này, các master và ban giám khảo lại tiếp tục dành nhiều lời khen có cánh cho nàng Á hậu khi chọn lựa bản mashup Rather Be & September Flower. Bám sát tiêu chí âm nhạc của The Heroes, ca khúc lẫn này mà The Crown Team chọn lựa cũng mang tiết tấu sôi động khiến cho người nghe đều bị cuốn hút.

Không quên sở trường của mình, Kiều Loan tự tin khoe kỹ năng hát và rap song ngữ cực chuẩn của mình trên sân khấu. Người đẹp sinh năm 2000 cho biết, sự lựa chọn này giúp cô hạn chế lời tiếng Anh lại, cô đã viết lại lời Việt hoá và đây đều là những góp ý đến từ vị master Hà Lê của mình.


Trước những chia sẻ của cô học trò, Hà Lê liền trêu chọc: “Thực ra ban đầu Lona muốn làm học sinh cá biệt, nhưng anh bẻ lại thì thành ngoan rồi. Về đây thì phải nhập gia tùy tục.” Bên cạnh đó anh cũng không quên khen ngợi: “Anh rất tự hào và vui vì phần trình diễn của em hôm nay rất tốt. Thấy em vượt qua được chính mình, vượt qua những cái hạn chế mình có từ lúc trước để mà trở thành một phiên bản tốt hơn của em ngày hôm nay”.

Kế đến là master Khắc Hưng, anh nhận xét rằng: “Anh thật sự rất thích concept này. Nó rất là quyến rũ, bí ẩn.” Anh dành lời khen cho phần mở đầu cũng như cho rằng Lona đã có sự tiến bộ rõ rệt hơn 2 vòng trước. Bên cạnh đó đó, master Nguyễn Hải Phong lại cho rằng phần trình diễn lần này mang nhiều dấu ấn của master Hà Lê vì có điểm nổi bật, mang nhiều thay đổi mới lạ. Anh cũng không quên khen ngợi kỹ năng hát và rap của cô.

Trong khi đó, các vị giám khảo lại đưa ra những nhận xét trái chiều với các vị master. Giám khảo Vân An cho rằng phần thi của Kiều Loan rất đẹp nhưng vẫn an toàn. Còn giám khảo Diệu Minh thì nhận xét phần thi của nàng Á hậu còn thiếu điểm nhấn.

Sau khi lắng nghe những góp ý từ giám khảo và master, Kiều Loan chia sẻ: “Em nhận được sự kỳ vọng từ mọi người khiến em lại càng cảm thấy vui hơn. Anh chị đều là những người có kinh nghiệm, hơn nữa là cho em được thấy những góc nhìn khách quan nhất. Để em biết được rằng mình mạnh và thiếu sót ở điểm nào”.


Hà Lê tiếp lời cô và chốt ngay quan điểm: “Đây là đam mê thực sự của em ấy. Kiều Loan tự ý thức được rằng mình không có nhiều điều kiện để học hay là để va chạm như những người khác. Đây chính là cơ hội để bạn ấy học và phát triển đam mê của mình. Từ những nhận xét mà mọi người dành cho em thì vẫn còn cả một quãng đường ở phía trước. Nhưng bước đầu, mọi người đang có dành cho em sự ghi nhận với vai trò ca sĩ, một nghệ sĩ biểu diễn”.

Kết quả sau vòng đấu đầu tiên, Kiều Loan và Jsol đã nhận về số điểm tổng lần lượt là 61 - 65. Như vậy, nàng hậu xứ Quảng đã mất đi 30% tiền cọc ở phần thi này và hạ số tiền từ 75 triệu xuống còn 52,5 triệu. Mặc dù vậy nhưng Kiều Loan vẫn còn cơ hội ở vòng thách đấu tiếp theo. Tài năng và sự nỗ lực của cô nàng vẫn liên tục nhận được kỳ vọng từ khán giả hâm mộ.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595