Nam rapper “mặn mòi” tạo thiện cảm cực mạnh chỉ với câu chào đầu khiến ai cũng bật cười

TTGĐ - Đam mê tột đỉnh, loạt rapper trẻ khiến sân khấu casting Rap Việt – Mùa 2 “rung chuyển” vì những màn cưỡi beat ấn tượng.


Series casting Rap Việt – Mùa 2 tiếp tục khẳng định Việt Nam không thiếu những rapper tiềm năng cũng như tình yêu mà các bạn trẻ đã và đang dành cho dòng nhạc này. Ngoài sự góp mặt của những gương mặt rapper đã có tiếng sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám tại vòng casting thì Rap Việt – Mùa 2 đã thật sự tạo được sân chơi ý nghĩa cho bất cứ ai yêu rap. Điển hình nhiều bạn rapper trẻ đã tạo được ấn tượng trên sân khấu bằng chính đam mê âm nhạc và tài năng của mình.


Sau thành công ở mùa 1 của RPT Gonzo và RPT MCK, tên tuổi của Rapital ngày càng được nhiều người biết đến, tại mùa 2 Rap Việt ngoài sự quay trở lại của RPT Orijinn thì một thành viên khác đến từ nhà Rapital – RPT JasonDilla cũng bất ngờ xuất hiện. Mang màu sắc âm nhạc đặc trưng cùng nguồn năng lượng bùng nổ, chàng rapper tài năng đã thật sự khiến khán giả phải phấn khích vì màn chào sân của mình tại series casting tuần này.


Một gương mặt đáng gờm khác đến từ G-Family từng khiến dân tình phải xôn xao khi xuất hiện tại buổi casting tại TP.HCM cũng sẽ lên sóng tuần này. Khẳng định sức hút của rap love tại vòng casting, anh chàng Huỳnh Tô Châu khiến dân tình phải mê mệt. Không ồn ào, hùng hổ nhưng chính giai điệu và lối viết lyric ngọt ngào siêu hút sẽ khiến fan phải bị cuốn vào bản rap của anh chàng.


Không chỉ hút người xem vì các tiết mục hấp dẫn, casting Rap Việt – Mùa 2 còn khiến fan phải cười ngả nghiêng vì những rapper mặn mòi hơn muối biển. Anh chàng rapper Nam Trung gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục đỏ bắt mắt. Chưa dừng lại đó, ở ngay màn giới thiệu, anh chàng đã kịp tạo sự chú ý vô cùng ấn tượng. Trong khi tất cả các thí sinh đều giới thiệu tên tuổi và quê quán đến từ đâu thì Nam Trung lại hóm hỉnh giới thiệu rằng: “Xin chào tất cả mọi người, em tên là Bùi Viết Nam Trung, em đến từ bụng mẹ”. Mặn mòi không kém màn chào sân, bản rap của Nam Trung mang đến lyric đầy thú vị:“… bởi vậy gọi lịch sử là khả năng, xem ngữ văn như sở trường”. Tin rằng loạt thí sinh xuất hiện tuần này sẽ không khiến fan phải thất vọng.

Series casting Rap Việt – Mùa 2 sẽ tiếp tục được phát lúc 21h30 Chủ Nhật (11/07) trên kênh YouTube Vie Channel.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595