Moving toon 'Lạc trôi': Trần Đăng Sơn và hai cận thần gặp vô số tình huống 'cười ra nước mắt' ở thế kỷ 21

TTGĐ - Ở tập trước, Trần Đăng Sơn cùng hai cận thần đã “lạc trôi” sang tận thế kỷ 21. Từ đó vô số tình huống “cười ra nước mắt” ập đến với cả ba người.

Bộ moving toon Lạc trôi (định dạng truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh) được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả. Qua hơn 10 tập, biên kịch Châu Chặt Chém khiến fan phải “quay xe” gấp, với màn xuyên không đến thế kỷ 21 của Trần Đăng Sơn. Tại đây, anh và hai cận thần chưa kịp hiểu chuyện gì, thì hàng loạt “tai ương” đã ập đến. Hành trình sắp tới của tân vương nước Đại Việt sẽ được bật mí trên ứng dụng giải trí POPS, kênh Youtube POPS Anime và kênh Youtube Sơn Tùng M-TP.


Trần Đăng Sơn cùng Đinh Kiệt và Lý Vân Lâm xuyên không đến thế giới mới ở thời hiện đại. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cả ba lại bị một bộ phận các bạn trẻ nhận nhầm vì có ngoại hình khá giống với một nghệ sĩ tên Trần Tùng. Vì mọi thứ vẫn còn lạ lẫm, tân đế nước Đại Việt chỉ biết chạy trốn khỏi con người của thời hiện đại.


Đinh Kiệt và Lê Văn Lâm ra sức bảo vệ hoàng đế trước những người hâm mộ của nghệ sĩ Trần Tùng. Nào ngờ, họ lại tưởng cả ba đang quay phim kiếm hiệp nên “đu bám” không rời, chỉ mong được chụp một tấm hình với thần tượng. Còn khi Đinh Kiệt giận dữ vì đám đông quá khích, anh lấy hết sức lực đấm xuống đất, thì người dân ở đây lại khen ngợi anh tạo hiệu ứng thần kỳ cho phim.



Chưa kịp hoàn hồn, Lâm Kiệt bị một bà cụ nhận là “lão công” của mình và dính lấy anh không rời. Vì đám người ngày một đông hơn, Lâm Kiệt đánh lạc hướng cho Trần Đăng Sơn và Lê Văn Lâm chạy trốn “bốn phương tám hướng”. Đường đường là hoàng đế và quan cận thần của nước Đại Việt nhưng lại “trốn chui trốn nhủi” trong thùng xe container “bốc mùi”, chứa đầy cá sống. Fan coi đến đây chỉ biết “cười nắc nẻ” cho số phận éo le của ba anh chàng.



Trần Đăng Sơn và hai cận thần sẽ làm sao để thích nghi với cuộc sống ở thế kỷ 21? Còn đất nước Đại Việt sẽ ra sao khi vắng bóng vị tân đế? Cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ moving toon Lạc trôi vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần trên ứng dụng giải trí POPS, kênh Youtube POPS Anime và kênh Youtube Sơn Tùng M-TP.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595