Land Rover hỗ trợ tỷ phú Richard Branson trong chuyến bay lên không gian đầu tiên

TTGĐ - Tàu SpaceShipTwo Unity gồm có 4 Chuyên gia Sứ mệnh và 2 phi công trên tàu. Phi hành đoàn gồm sáu người bắt đầu và kết thúc nhiệm vụ cùng tại Spaceport America (New Mexico). Ông Richard thực hiện nhiệm vụ ‘Unity 22’ bằng phương tiện là chiếc Range Rover Astronaut Edition và sau khi hạ cánh an toàn, tàu vũ trụ của ông đã được kéo trở lại vị trí cũ bằng một Land Rover Defender 110.

Đây là chuyến bay đầu tiên chở đầy đủ phi hành đoàn. Những người trong cabin được trải nghiệm cảm giác không trọng lượng khi rời khỏi ghế ngồi với tầm nhìn bao quát từ không gian về Trái đất.


Khán giả trên khắp thế giới đã được chứng kiến buổi phát trực tiếp chuyến bay vũ trụ này, tận mắt chứng kiến trải nghiệm phi thường mà Virgin Galactic đang tạo ra cho các phi hành gia.

“Đây là một thành tựu đáng kinh ngạc về kỹ thuật và con người đối với Virgin Galactic khi họ đưa cuộc phiêu lưu cá nhân lên những tầm cao mới,” Joe Eberhardt, Chủ tịch đồng Giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover Bắc Mỹ cho biết. “Land Rover tự hào đã hỗ trợ sứ mệnh thú vị này và chúng tôi mong muốn hỗ trợ tất cả các chuyến bay tương tự trong tương lai.”


Virgin Galactic là “phi thuyền không gian” thương mại đầu tiên trên thế giới. Nó đã được đăng ký bởi 600 khách hàng Phi hành gia tương lai, những người sẽ được đưa lên các chuyến bay không gian bằng các phi thuyền do đối tác của Land Rover cung cấp. Land Rover là một phần quan trọng hỗ trợ đội ngũ Virgin Galactic, với vai trò là kéo các phi thuyền không gian, mang thiết bị và dọn đường băng trước khi cất cánh cho công ty tư nhân đầu tiên đưa con người vào không gian trên một chiếc phi thuyền được thiết kế cho dịch vụ thương mại.


Stephen Attenborough, Giám đốc của Virgin Galactic, cho biết: "Land Rover đã đồng hành cùng chúng tôi, ủng hộ chúng tôi và là một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi tại Virgin Galactic kể từ năm 2014. Những chiếc xe có đủ khả năng, sang trọng và mang tính biểu tượng này đóng vai trò là một phần không thể thiếu được trong các sự kiện lịch sử của chúng tôi. Chúng tôi cùng nhau mở ra không gian để thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn.”


Người sáng lập Virgin Galactic, tỷ phú người Anh - ông Richard Branson và Giám đốc Sáng tạo của Jaguar Land Rover - Giáo sư Gerry McGovern OBE, đã công bố Range Rover Astronaut Edition vào năm 2019. Những chiếc SUV sang trọng này tôn vinh những giá trị chung của mối quan hệ hợp tác đồng thời có đóng góp lịch sử vào việc việc dân chủ hóa không gian trong tương lai.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595