Lần đầu tiên Color Man bị dàn khách mời troll không cho ăn tại Bữa Ngon Nhớ Đời

TTGĐ - Lần đầu tiên trong chương trình "Bữa ngon nhớ đời", host Color Man bị các khách mời “chèn ép” đến đáng thương. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Trương Quỳnh Anh tố Huy Cường thất hứa đã khiến khán giả không khỏi bật cười.


Sau 14 tập Bữa ngon nhớ đời thì ở tập này, host Color Man đã dành ra một tập đặc biệt để chào đón dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Bánh mì Ông Màu phần 2 đến với nhà hàng Color Man Kitchen. Ở tập này, các khách mời đã chia thành 2 đội chơi gồm đội của Trương Quỳnh Anh và Huy Cường sẽ “đấu” với đội của Ngô Phương AnhLý Bình. Riêng host Color Man sẽ giữ vai trò là trọng tài phân xử cho hai đội chơi này.


Color Man khóc thầm vì bị dàn diễn viên Bánh mì Ông Màu “chèn ép”

Ở tập này, “chủ xị” Color Man đã chào đón các khách mời đến với nhà hàng của mình để thưởng thức những món ngon được chọn lựa kỹ càng. Trong menu hôm nay host chương trình đã tiết lộ có một món anh rất thích là bò bít tết. Cứ ngỡ bữa tiệc này sẽ thật thoải mái với Color Man, vì không cần phải tham gia đoán giá, không cần phải trải qua một bữa ăn thật căng thẳng như các tập trước. Hân hoan chờ đợi món bò được dọn lên thịnh soạn thì các khách mời lại bày mưu troll khiến Color Man chỉ biết khóc thầm.


Cả hai đội chơi đã thống nhất sẽ “trừng phạt” Color Man vì ở đầu chương trình anh đã bắt các khách mời phải đợi mình đến hơn 1 giờ đồng hồ với lý do thật trớ trêu là vì Color Man “ngủ quên”. Khi món ăn yêu thích được dọn lên, dàn khách mời liên tục trêu chọc khiến Color Man chỉ biết “ngậm đắng nuốt cay” ăn rau và nhường lại phần ngon cho khách mời của mình. Thậm chí anh phải thốt lên: “Lần đầu tiên đi ăn mà không được ăn. Đúng là Bữa ngon nhớ đời của Color Man”.

Sau màn troll đầy hài hước, các khách mời cuối cùng cũng đành châm chước bỏ qua cho người anh cả của mình. Nàng diễn viên xinh đẹp Ngô Phương Anh quyết định mời host Color Man thưởng thức món ngon nhưng vì bị các khách mời “chèn ép” nên Color Man “dỗi” không ăn khiến cả dàn diễn viên phải năn nỉ anh. Sau một hồi thưởng thức món ăn yêu thích, nụ cười hài lòng cuối cùng cũng đã hiện trên môi Color Man, còn các khách mời thì cười đến đau bụng.

Huy Cường thất hứa, bị Trương Quỳnh Anh “tố” ngay trên sóng truyền hình

Mặc dù đội của Trương Quỳnh Anh và Huy Cường giành chiến thắng các vòng mini game, cứ ngỡ chiến thắng đã gần kề và chỉ cần ngồi nhìn đội còn lại thanh toán cho bữa ăn này. Vậy mà cái kết thật không ngờ tới, đội của Ngô Phương Anh và Lý Bình lại giành lấy chiến thắng về cho mình với giá đoán gần đúng nhất.


Màn thanh toán căng thẳng cũng đến. Ngay khi nhà hàng công bố số tiền mà đội của Huy Cường và Trương Quỳnh Anh phải trả cho bữa ăn này, Huy Cường đã đứng dậy viện cớ đi WC. Ngay lập tức, Trương Quỳnh Anh ngay tiết lộ với khán giả: “Mọi người thấy bữa nay Quỳnh Anh thưởng thức bữa ăn này thoải mái không? Không hề căng thẳng chút nào. Đó là vì ngay từ đầu chương trình anh Huy Cường đã nói Quỳnh Anh cứ yên tâm anh sẽ lo hết bữa này. Vậy nên anh Cường không được thất hứa nha.”. Nói xong, cô nàng liền tiến về phía đội của Ngô Phương Anh, Lý Bình và hợp sức cùng đối thủ kêu gọi Huy Cường phải thực hiện lời hứa của mình khiến Huy Cường chỉ biết cười gượng và đành lôi hết hầu bao của mình ra.

Chưa dừng lại ở đó, cứ ngỡ màn thanh toán kết thúc chương trình đến thế là hết, vậy mà cả dàn khách mời lại kéo nhau bỏ chạy, bỏ lại một mình Color Man ở Lại. Hóa ra nhà hàng đã đến thông báo tin sốc với Color Man, thẻ mà Huy Cường đưa cho đã hết tiền và không thể thanh toán. Vị host của chương trình lúc này chỉ biết ú ớ than khóc vì dàn khách mời quá “quậy” khiến anh có một bữa ăn không thể “nhớ đời” hơn.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595