Không kim cương, không xế hộp nhạc sĩ Lê Quang vẫn khiến vợ hạnh phúc suốt 27 năm chung sống

TTGĐ - Gần nửa đời người là khoảng thời gian bên nhau đầy cảm xúc của cặp đôi nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ, đó cũng là khoảng thời gian mà anh và chị đã cùng nhau vượt qua biết bao sống gió & có với nhau biết bao niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Tình yêu và hôn nhân của Lê Quang - Cam Thơ không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ mà còn khiến cho âm nhạc của cả hai người đều được thăng hoa. Tuy nhiên, sau đó vì chồng quá bận rộn với công việc nên Cam Thơ chọn lui về phía sau một chút, để chồng "toả sáng.


Đám cưới bạc nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ.

Bù lại, Lê Quang cũng rất thấu hiểu sự hi sinh của Cam Thơ nên từ khi làm chồng làm cha, anh sống có trách nhiệm hơn và cũng không quên dành cho vợ sự yên thương, trân trọng. Anh cũng dành hẳn 1 album mang thêm "Cam Thơ - Tình yêu còn lại" để dành tặng cho bà xã của mình.



Cặp đôi Lê Quang – Cam Thơ hạnh phúc cùng bạn bè và gia đình tổ chức 27 năm kỉ niệm ngày cưới.

Trong suốt 27 năm bên nhau thì có lẽ năm nay là năm mà anh, chị phải đối mặt với nhiều những khó khăn, đặc biệt là với sức khỏe của nhac sĩ Lê Quang, khi vừa qua anh phải chấp nhận cưa mất một chân để điều trị căn bệnh tai biến mạch máu não. Nhạc sĩ Lê Quang phong độ ngày nào lại phải lặng lẽ năm trên giường bệnh và chịu những nỗi đau về mặt thể xác, vơ anh, ca sĩ Cam Thơ lại bất đắt dĩ trở thành y tá chăm sóc cho chồng trong suốt quá trình điều trị của anh. Nhưng cũng chính nhờ những giai đoạn khó khăn ấy, vợ chồng anh lại cảm thấy biết ơn và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tình cảm vợ chồng sâu sắc động lòng trời xanh, mọi khó khăn điều đã qua và nhường chỗ cho những điều may mắn đang đến với cặp đôi nhạc sĩ Lê Quang và Ca sĩ Cam Thơ khi giờ đây sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang dần ổn định, vợ chồng hạnh phúc cùng nhau đến lễ đường tham dự lễ kỷ niệm 27 năm ngày cưới.


Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang – Cam Thơ bên con gái bé Cat và mẹ trong ngày vui.

Trong ngày vui của mình nhưng vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ vẫn không quên cầu chúc dịch bệnh sẽ qua mau, trả lại cuộc sống bình yên cho quê hương Việt Nam.

Dàn sao hải ngoại quy tụ đông đảo tại lễ kỷ niệm 27 năm ngày cưới nhạc sĩ Lê Quang – ca sĩ Cam Thơ

Sau buổi lễ kỷ niệm 27 năm ngày cưới ấm áp bên gia đình tại Lễ đường, vợ chồng Lê Quang – Cam Thơ đã quyết định tổ chức một buổi tiệc nhỏ họp mặt người thân & bạn bè trong giới showbiz tại hải ngoại.


Cô dâu & Chú rể tươi tắn bên hai phụ dâu ca sĩ Trizzie Phương Trinh & Kristy.


GD trung tâm Thúy Nga cô Tô Thủy và chồng.


Diễn viên Đức Tiến với vai trò phụ rể trong đám bạc nhạc sĩ Lê Quang – Cam Thơ.


Vợ chồng nghệ sĩ Ngọc Huyền tươi tắn tại tiệc “hấp hôn” cặp đôi Lê Quang & Cam Thơ.


Ca sĩ Thanh Hà tại tiệc kỷ niệm 27 năm ngày cưới Lê Quang – Cam Thơ.


Buổi tiệc nhận được có mặt của hàng loạt những ngôi sao hải ngoại đình đám có thể kể đến như: Gia đình danh hài Bảo Quốc & con gái nghệ sĩ Hồng Loan, gia đình nghệ sĩ Ngọc Huyền, Giám đốc Trung tâm Thúy Nga Marie Tô & chồng, ca sĩ Hồng Ngọc, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Thanh Hà, ca sĩ, Trúc Lam , ca sĩ Trúc Linh, diễn viên Đức Tiến,…


Ca sĩ Hồng Ngọc góp mặt trong đám cưới bạc Lê Quang – Cam Thơ


Ca sĩ Trúc Lam & ca sĩ Trúc Linh đến chúc mừng hạnh phúc cặp đôi Lê Quang – Cam Thơ.

27 năm bên nhau là ngần ấy năm gia đình nhạc sĩ Lê Quang – Cam Thơ nhận được sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ người thân và bạn bè bởi một tình yêu đẹp và một cuộc hôn nhân lâu bền cùng năm tháng. Xin chúc cho vợ chồng nghệ sĩ Lê Quang – Cam Thơ có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong tương lai.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595