Huỳnh Lập nhá hàng ‘Một nén nhang’ mùa 3 lúc nửa đêm khiến khán giả bấn loạn

TTGĐ - Thiếu thốn vật tư, máy móc lẫn nhân lực, Huỳnh Lập vẫn hạ quyết tâm thực hiện series Kể chuyện ma Một nén nhang mùa 3 khi đang tránh dịch tại quê nhà.

Được khán giả ủng hộ và yêu cầu tiếp tục ra mắt phần mới, Huỳnh lập xác nhận Một nén nhang mùa 3 sẽ ra mắt vào ngày 17/7. Mới đây, nam diễn viên khiến khán giả háo hức khi đăng tải teaser poster của mùa 3 vào đúng nửa đêm.


Nói về sự đặc biệt của mùa 3, Huỳnh Lập cho biết mỗi mùa của Một nén nhang đều có những đặc trưng riêng. Ở mùa 1, Huỳnh lập chỉ ngồi một chỗ và tạo nên sự kịch tính bằng chính nội dung câu chuyện cùng phần kỹ xảo, ánh sáng, âm thanh. Còn mùa 2 lại có sự góp mặt của các diễn viên khác để giúp câu chuyện mới mẻ hơn.

Riêng ở Một nén nhang mùa 3, Huỳnh Lập sẽ quay trở lại với phong cách của mùa đầu tiên. Anh sẽ tập trung hoàn toàn vào việc truyền đạt câu chuyện, không có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên.


Ngoài ra, điểm đặc biệt của mùa 3 là gần như các khâu sản xuất đều diễn ra ở Long Xuyên, An Giang, quê nhà của Huỳnh lập. Do tình hình dịch bệnh nên Huỳnh Lập đã về quê ở hơn 2 tháng. Anh quyết định thực hiện series này ngay tại quê dù phải đối mặt với sự thiếu hụt nhân lực, thiết bị.


Do các thiết bị, máy móc đều đang ở TP. HCM nên Huỳnh Lập và cộng sự Hồng Tú vừa phải vận chuyển mọi thứ từ Sài Gòn về, vừa phải tìm mua thêm để có thể sử dụng. Huỳnh Lập còn phải huy động anh chị em trong nhà và một số bạn bè thân thiết hỗ trợ mình thực hiện Một nén nhang mùa 3.


Vì bối cảnh quay ở chính nhà của Huỳnh Lập và là ở quê nên ê-kíp khá vất vả để thiết kế sao cho đúng với tinh thần của Một nén nhang. Tuy nhiên, dù gặp nhiều trở ngại, nhưng Huỳnh Lập cảm thấy rất vui và hào hứng vì có thể mang đến được niềm vui cho mọi người.

Chia sẻ về thời lượng của Một nén nhang mùa 3, Huỳnh Lập cho biết anh chưa thể xác định cụ thể sẽ có bao nhiêu tập. Điều này còn phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh hiện tại.


Đồng thời, Huỳnh Lập cho biết quá trình sản xuất Một nén nhang luôn tuân thủ đúng quy định an toàn chống dịch. Huỳnh Lập hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ, đón nhận sản phẩm lần này.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595