Huy Cường dùng 'khổ nhục kế', chính thức nhận cha con với NSND Thanh Nam trong 'Bánh Mì Ông Màu 2'

TTGĐ - Sau khi bà Lệ (Ngân Quỳnh) qua đời, ông Dũng (Huy Cường) đã bắt đầu công cuộc nhận lại ba ruột. Minh Khôi (Lương Thế Thành) cũng gần hơn với mục tiêu đặt chân vào tập đoàn Minh Quang.

Sau khi biết được thân phận “con ông cháu cha” của mình, ông Dũng (Huy Cường) và Minh Khôi (Lương Thế Thành) lên kế hoạch tiếp cận gia đình ông Màu. Ông Dũng lợi dụng Minh Dừa (Khương Dừa) cùng sự ra đi của bà Lệ (Ngân Quỳnh) để nhận lại ông Màu (NSND Thanh Nam). Ông Màu tuy ngạc nhiên nhưng với di vật cùng quyển nhật ký bà Lệ để lại, ông đã tin ông Dũng chính là con ruột thất lạc bao năm của mình.


Đồng thời ông Màu cũng cực kì vui mừng khi biết Minh Khôi (Lương Thế Thành) là cháu nội, người mà ông đã có ấn tượng đặc biệt tốt trước đây. Có thể nói kế hoạch của cha con ông Dũng diễn ra vô cùng tự nhiên và không một sai sót.


Không những thành công nhận lại ba ruột, ông Dũng còn khiến ông Màu nghi ngờ bà Vân (Hoài An) chính là người chia rẽ ông Màu và bà Lệ năm xưa. Hơn nữa, ông Dũng cực kì tâm lý và thông minh khi không vạch trần mọi chuyện mà chỉ tiết lộ ít điều. Chính vì thế, ông Màu đã bắt đầu sinh nghi bà Vân và tìm cách tìm hiểu sự việc ngày xưa.

Trong khi ông Dũng đứng ngồi không yên vì chưa được quang minh chính đại nhận lại ba ruột thì Minh Khôi lại bình tĩnh hơn nhiều. Anh chàng này đã và đang từng bước lên kế hoạch làm việc tại tập đoàn Minh Quang. Ngay khi anh có thể vào đây làm việc thì chuyện bước chân vào gia đình ông Màu và nhận thừa kế hoàn toàn nắm trong lòng bàn tay. Trước mặt ông Màu, ông Dũng và Minh Khôi giả vờ thể hiện sự yêu thương của tình cha con máu mủ, nhưng sau lưng họ lại bày mưu tính kế để sớm ngày có được tiền tài và danh vọng.



Về phần đứa cháu đích tôn Minh Quân (Lý Bình), anh vẫn trẻ con và vẫn cố chấp như xưa. Anh không chịu bất cứ sự ràng buộc nào từ gia đình cũng như từ chối làm việc tại Minh Quang và trở thành người thừa kế. Trước sự bướng bỉnh của Minh Quân, cả gia đình ông Màu đã sắp xếp để anh chàng công tử bột đến làm việc tại quán cà phê của gia đình. Minh Quân đồng ý và chấp nhận đến đây thử việc. Nhưng không ngờ anh chỉ là một nhân viên và phải học tập lại từ đầu. Ở đây, Minh Quân đã gặp lại Kim Chi (Trương Quỳnh Anh), kỳ phùng địch thủ của anh. Không ngoài dự đoán, Minh Quân không chịu nghiêm túc làm việc, chỉ biết cãi nhau chí chóe với Kim Chi.

"Bánh Mì Ông Màu" phần 2 được phát sóng vào lúc 19h55 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595