Han Sara đọc “thần chú” giảm cân khiến dàn Master cười lên bờ xuống ruộng

TTGĐ - Khắc Hưng thị phạm Han Sara nhảy vũ điệu sexy, Thanh Duy cãi tay đôi với Nguyễn Hải Phong, Cara hát ballad về mẹ, lấy nước mắt dàn giám khảo… là những diễn biến hấp dẫn không thể bỏ qua trong tập 7 "The Heroes" tuần này.

Trong đêm thi đầy máu lửa ở tập 7 của "The Heroes" sắp lên sóng, các chiến binh sẽ chinh chiến với nhau bao gồm 2 cặp đấu: Quân AP - Thanh Duy và Han Sara - Cara.

Nhận số điểm thấp nhất từ team Nguyễn Hải Phong nhưng lại chiến đấu với team cao điểm nhất từ đội Hà Lê - Nimbia là Thanh Duy, Quân AP liệu có quá bất lợi với sự chênh lệch về con số? Giọng ca Bông hoa đẹp nhất sẽ cược tiền thưởng như thế nào để “tới công chuyện” với Thanh Duy?


Trong đoạn trailer vừa được ekip The Heroes tung ra, có thể thấy cuộc tranh cãi dữ dội đã xảy ra với Thanh Duy và Master Nguyễn Hải Phong. Nếu như nam Master nhận định: “Nó sẽ là một cái đẹp mà không phải để thi” thì Thanh Duy phản bác lại: “Cung đấu không đấu mới là đấu”. Điều gì đã khiến Thanh Duy và Nguyễn Hải Phong có sự tranh cãi đến như vậy?

Han Sara tuần này lại "lột xác" bất ngờ với ca khúc mới toanh mang tên "Giảm cân", như đúng tinh thần của bài hát, nữ ca sĩ “bắn” thần chú ngay trên sân khấu mà khiến hội chị em phải đồng cảm: “Ăn, không ăn, ăn, không ăn, ăn, không ăn…”. Điều này khiến dàn giám khảo được dịp cười “lên bờ xuống ruộng” bởi độ bá đạo của cô nàng.


Đặc biệt, trước bài hát đầy thú vị của Han Sara, Khắc Hưng góp vui bằng cách thị phạm cho cô nàng vũ điệu tập thể dục nhưng cũng đầy sexy không thể hài hước hơn. Chưa dừng ở đó, Han Sara còn chơi lớn mời cả Yuno Bigboy để cùng mình tham chiến tại "The Heroes". Với sự góp sức của nam rapper nổi tiếng, Han Sara có lật lại thế cờ khi đấu cùng Cara?

Nếu như Han Sara "bùng nổ" với bài hát cực catchy thì Cara sẽ có một đêm thi lắng lại. Cô sẽ thể hiện ca khúc "Ước mơ của mẹ" đầy xúc động trên sân khấu. Điều đặc biệt dù tham gia cuộc thi về Remix, Hiphop nhưng Cara lại khiến tất cả mọi người phải rơi nước mắt vì bài hát xúc động này. Cara sẽ bung chiêu gì mà khiến mọi người có nhiều cảm xúc đến như vậy?

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595