Diễn viên Thúy Diễm tranh tài tại VTV Awards 2021

TTGĐ - Thúy Diễm bày tỏ bất ngờ khi “ở nhà chống dịch" lại nhận được tin vui lọt đề cử Diễn viên nữ ấn tượng - VTV Awards 2021 bên cạnh những cái tên đình đám như NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Ngọc Lan...

Giải thưởng VTV Awards đã chính thức trở lại với tên gọi “Hành trình nhiệm màu”. Với khán giả yêu thích mảng phim truyền hình, hạng mục Diễn viên ấn tượng luôn được quan tâm hàng đầu.

Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng là sự góp mặt của 10 cái tên đình đám 2 miền Nam - Bắc. Cụ thể là sự trở lại “đường đua” của những nghệ sĩ kỳ cựu là NSND Kim Xuân, NSND Thu Hà, NSƯT Hạnh Thuý, Nguyệt Hằng; cùng với đó là 6 diễn viên trẻ cực hot: Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Lương Thu Trang, Ngọc Lan, Thuý Diễm. Với top 10 đề cử này, hạng mục Diễn viên nữ trở nên gay cấn, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng chẳng khác gì “bảng tử thần” khi quy tụ dàn diễn viên cực kỳ xuất sắc.


Là diễn viên trẻ nhất trong 4 diễn viên miền Nam góp mặt trong bảng "tử thần", Nguyễn Ngọc Thúy Diễm (1986) đã không làm khán giả thất vọng năm qua. Bà xã Lương Thế Thành đảm nhận vai Nhớ (Cát đỏ) được xem là màn "lột xác" trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Để có được vai diễn này, Thúy Diễm đã phải thử vai đến 5-6 lần mới thuyết phục được đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Cô đã phải học cưỡi ngựa, phải chịu nắng chịu gió trong suốt sáu tháng liền để quay phim.

Chia sẻ về đề cử này, Thúy Diễm cho biết hiện tất cả những bộ phim, dự án nghệ thuật đều hoãn lại và chưa biết khi nào được thực hiện do ảnh hưởng của dịch. Cô khá bất ngờ khi trong thời gian nghỉ dịch lại nhận được tin vui đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2021.


Không trực tiếp nhắc đến những diễn viên nữ được đề cử cùng hạng mục nhưng theo Thúy Diễm, với cô có tên trong top 10 bình chọn VTV Awards 2021 là sự ghi nhận xứng đáng cho những hi sinh của cô cho vai Nhớ - Cát đỏ. Qua đó, cô xem đây là động lực để cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới.

"Một niềm vui to lớn của tôi trong thời điểm dịch bệnh. Dù biết mình so với các bạn đồng nghiệp mình còn thua xa nhiều nhưng được đề cử thôi tôi cũng đã cảm thấy có động lực lắm, hạnh phúc lắm. Đây là một sự khích lệ to lớn trong lúc lo lắng này. Mong bình an, mong Việt Nam chúng ta thật vững vàng vượt dịch bệnh để còn được cơ hội mang đến những vai diễn mới cho khán giả! Tôi nhớ phim trường, nhớ máy quay lắm rồi!", nữ diễn viên sinh năm 1986 bày tỏ.


Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thúy Diễm cho biết: “Hiện tôi cùng gia đình đang ở nhà chống dịch. Mặc dù rất nhớ trường quay, nhớ công việc thường ngày nhưng mình kêu gọi mọi người hãy thực hiện biện pháp 5K và nghiêm chỉnh chấp hành chỉ thị của nhà nước để cuộc sống mau trở lại bình thường. Mọi người ơi, ở nhà trong lúc này là yêu nước!”.

Bà xã của nam diễn viên Lương Thế Thành cũng là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong đợt bão lũ năm 2020, nữ diễn viên xinh đẹp cùng chồng kêu gọi và trực tiếp ra miền Trung để thăm hỏi, tặng quà cho bà con dù gặp nhiều trở ngại về thời tiết.

Đợt dịch lần thứ 4 bùng phát tại Việt Nam, Thúy Diễm cùng bạn bè đóng góp và kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ hàng tấn rau củ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên 8X cho biết dù bản thân cũng bị hủy rất nhiều bộ phim và dự án khác nhưng với khả năng của mình cô muốn làm điều gì đó để động viên mọi người trong lúc khó khăn này. Bên cạnh đó, cô cùng ông xã cũng muốn lấy đây là bài học nhân ái cho con trai lớn lên sau này noi theo.


Thúy Diễm không chỉ sở hữu nhan sắc, tài sản nghệ thuật đáng ngưỡng mộ mà cuộc hôn nhân hạnh phúc với nam diễn viên Lương Thế Thành dù kết hôn đã 5 năm cũng được nhiều người ngưỡng mộ.


Thúy Diễm chia sẻ, cô muốn truyền năng lượng tích cực để tất cả mọi người cùng nhau vượt qua những khó khăn hiện tại.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595