CBRE được bổ nhiệm là đại lý cho thuê độc quyền của dự án JD Property Logistics Park

TTGĐ - Dự án nhà kho JD PROPERTY Logistics Park được phát triển bởi chủ đẩu tư là JD Property, trực thuộc JD.Com (Trung Quốc). JD.Com không những đang sở hữu mạng lưới nhà kho trên toàn cầu với tổng diện tích xấp xỉ 10 triệu m2 mà còn được biết đến là cổ đông lớn nhất của sàn thương mại điện tử Tiki.vn tại Việt Nam.


Dự án JD PROPERTY Logistics Park được triển khai tại khu công nghiệp Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. JD PROPERTY Logistics Park có vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 60 phút di chuyển (khoảng 32 km), cách cảng Cát Lái khoảng 70 phút di chuyển (khoảng 40 km). Vị trị gần trung tâm thành phố và gần cảng là lợi thế rất lớn giúp các nhà đầu tư có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa.

Từ JD PROPERTY Logistics Park, nhà đầu tư có thể dễ dàng di chuyển về phía Đông đến các cụm cảng (Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép), các khu công nghiệp hoặc trung tâm logistics khác ở TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai thông qua cao tốc Bến Lức – Long Thành, hoặc di chuyển về phía Tây đến Đồng Bằng Sông Cửu Long thông qua cao tốc TPHCM - Trung Lương – Mỹ Thuận.


Dự án JD PROPERTY Logistics Park khởi công vào quý 01 năm 2021 và dự kiến hoàn thành vào quý 04 năm 2021. Với tổng diện tích đất khoảng 100.000m2 và diện tích cho thuê từ 6.000m2 đến 50.000m2, JD PROPERTY Logistics Park có thể đáp ứng một cách linh hoạt nhu cầu của các nhà đầu tư trong nhiều ngành nghề và đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Ngoài ra, JD Property cũng sẵn sàng mang đến giải pháp nhà kho xây theo yêu cầu của khách hàng.


Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển bất động sản công nghiệp, đặc biệt là về lĩnh vực nhà kho, JD PROPERTY Logistics Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm thu hút đầu tư thú vị đối với các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Với dự án lần này, JD PROPERTY đã chính thức bổ nhiệm CBRE là Đại lý Cho thuê độc quyền của JD PROPERTY Logistics Park.

CBRE là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (theo doanh thu năm 2019), thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn. Năm 2021 đánh dấu quá trình 18 năm phát triển bền vững của CBRE tại Việt Nam. Với hơn 1200 chuyên viên làm việc tại 02 văn phòng lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, CBRE Việt Nam tự hào là đơn vị tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ về bất động sản hàng đầu trên phạm vi rộng khắp cả nước.

CBRE Việt Nam cung cấp những dịch vụ BĐS mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng như: Thẩm định giá, Dịch vụ nghiên cứu và tư vấn, Cho thuê văn phòng/ mặt bằng bán lẻ, Khu công nghiệp và Logistics, Nhà ở bán và cho thuê, Quản lý tài sản, Quản lý tiện ích và Đầu tư dự án.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595