Bí quyết cho vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ ngoài 30: Minh chứng từ Hồ Ngọc Hà và Giám đốc sáng tạo Neva - Easter Lily

TTGĐ - Ở mỗi độ tuổi, phụ nữ đều mang trong mình nét đẹp riêng, và phụ nữ ngoài 30 giống như một chất gây nghiện đầy say mê: mặn mà, sắc sảo, kiêu hãnh như đóa hoa poppy tách lớp vỏ mỏng manh để hướng tới ánh sáng.


Cuộc đời của mỗi phụ nữ chính là hành trình đầy hấp dẫn và đam mê. Nếu như lứa tuổi 18, 20 tượng trưng cho tuổi trẻ thanh khiết, ngây thơ thì vẻ đẹp của người con gái 30 – 45 lại đầy sự kiên cường, bản lĩnh và kiêu hãnh. Lấy tinh thần này, hoa poppy – loài hoa mạnh mẽ tách lớp vỏ và đón nắng gió thiên nhiên được thương hiệu thời trang cao cấp NEVA Fashion lựa chọn để tái hiện tinh thần lên BST mang tên Fascinarted Bloom.


Thể hiện hoàn hảo tinh thần đến từ BST này cũng như hình tượng hoa Poppy là Ca sĩ Hồ ngọc Hà và Giám đốc sáng tạo NEVA – Easter Lily.

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà : Nữ thần của NEVA Fashion

Để vươn tới vị trí nữ hoàng trong showbiz Việt như ngày hôm nay, Hồ Ngọc Hà đã phải trải qua bao nhiêu giông bão, thị phi và hoài nghi của công chúng. Bằng chính tài năng, bản lĩnh của mình, sự thông minh và khéo léo, cô đã gạt bỏ những hoài nghi của công chúng, khẳng định vị thế một nghệ sĩ đa tài từ âm nhạc, thời trang và diễn xuất.




Nữ ca sĩ không ngại thử thách bản thân với đa dạng phong cách thời trang từ nhẹ nhàng, cá tính, gai góc tới sang chảnh, kiêu hãnh. Dù đã là mẹ của 3 nhóc tì, danh thế và nhan sắc của cô nàng đều không hề suy giảm. Tình yêu với bản thân và sự tự tin chính là “chìa khóa” giúp Hồ Ngọc Hà trở thành người phụ nữ thành công trong cả sự nghiệp và gia đình.





Trong 2 năm gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng trở thành gương mặt đại diện thành công cho thương hiệu thời trang cao cấp NEVA Fashion với sức lan tỏa không hề suy chuyển. Đặc biệt, trong BST mới nhất – Fascinated Bloom, vẻ đẹp sức sống và chín muồi của ca sĩ đã thể hiện hoàn hảo tinh thần mạnh mẽ và kiêu hãnh của loài hoa poppy.

Easter Lily: “Ngọn hải đăng” của Thời trang NEVA

Bước ra khỏi vùng an toàn, chuyển mình từ một giảng viên âm nhạc, chị quyết định theo đuổi đam mê làm thời trang, sẵn sàng mạo hiểm vì khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Giữ vai trò là Giám đốc sáng tạo thương hiệu Thời trang NEVA, chị là người đưa ra những quyết định táo bạo để không ngừng đổi mới sản phẩm, thương hiệu trong con mắt người tiêu dùng: đón đầu xu hướng và lựa chọn các họa tiết độc đáo, chưa từng được khai thác.




Với tốc độ từ thiết kế đến sản xuất chỉ trong 7 ngày, tung ra các BST với tần suất dày đặc 2 – 3 BST/ tháng nhưng vẫn không kịp đáp ứng nhu cầu, là nhà Thiết kế Thời trang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021, lật đổ hàng loạt kỷ lục với liên tiếp các BST “Youth Explosion”, “Fascinated Bloom”,… chính là minh chứng cho những bước đi dứt khoát và đầy thành công của chị Easter Lily với NEVA Fashion trong thời gian qua.

Không chỉ là biểu tượng cảm hứng của NEVA Fashion, chị Lily Easter còn là hình mẫu của các chị em phụ nữ ở độ tuổi chín muồi. Nét đẹp của chị đến từ sự tự tin, độc lập và quyết đoán, dẫn dắt NEVA từng bước chinh phục nhiều đỉnh cao mới.


Trong khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang vẻ đẹp khéo léo, thông minh thì Giám đốc sáng tạo NEVA – Easter Lily mang trong mình sự quyết đoán, bản lĩnh và táo bạo của người phụ nữ hiện đại . Họ đều là hình tượng đẹp của những người phụ nữ trưởng thành, mang vẻ đẹp tài năng, sắc sảo và kiêu hãnh. Chính hình ảnh này đã giúp hai người đẹp thể hiện thành công tinh thần của BST Fascinated Bloom của NEVA.



Tất cả các thiết kế cũng như BST của NEVA Fashion đều mong muốn truyền tải đến cho phụ nữ Việt hình mẫu phong cách không chỉ xinh đẹp, kiêu kì nhưng đầy mạnh mẽ, bản lĩnh và quyến rũ. Cùng ghé thăm 11 showroom NEVA Fashion trên toàn quốc và “ngôi nhà”: https://neva.vn/ để lựa chọn và sở hữu những trang phục ưng ý nhất cho mùa hè 2021 này nhé.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595