Tự nhiên cá tính nhưng hiền lành, Wren Evans ngoài đời vẫn cực kỳ đáng yêu

TTGĐ - Sở hữu gu thời trang cá tính và rất thích sự đa dạng giữa retro, trendy và hợp xu thế với những tạo hình cool ngầu, Wren Evans lại có những hình ảnh đời thường cực đáng yêu, gần gũi và điển trai.

Vẫn đang nâng hạng dần trong top trending nhạc Việt trong 4 ngày vừa qua, tân binh mới của âm nhạc Việt Wren Evans không chỉ “thả thính" fan hâm mộ cực ngọt với bản hit “Thích Em Hơi Nhiều" mà còn ghi dấu ấn bằng phong cách thời trang cực chất.


Nam ca sĩ trẻ không đóng khung bản thân trong bất cứ hình ảnh hay gu thời trang cụ thể nào mà thay vào đó là sự biến hóa “không lường trước" mà theo cá nhân Wren chia sẻ là: “Hãy cùng chờ đón những điều đặc biệt phía trước". Khán giả chắc hẳn đã quen với một Wren Evans diện trang phục cool ngầu hay thần thái trong các shoot hình high-fashion. Tuy nhiên, khi rời xa sân khấu hay chỉ cần off máy, anh chàng sinh năm 2001 sẽ trở về với đúng lứa tuổi của mình. Vui vẻ, đáng yêu và tràn đầy năng lượng là những gì thể hiện ở một gen Z điển hình.


Thừa nhận bị ảnh hưởng nhiều bởi thần tượng trong âm nhạc như Simino, Saba, Lucky Daye, Justin Bieber là những nghệ sĩ mang theo DNA của Hip Hop theo từng dấu chân, chính vì vậy mà phong cách thời trang cá nhân của cậu bạn Wren Evans cũng được ảnh hưởng bởi hơi thở của những nghệ sĩ này.




Wren Evans đã không ít lần đem phong cách này lên cả sân khấu lẫn những outfits ngày thường vì cậu bạn cho rằng đối với Streetwear mang hơi hướng Hip Hop, cho dù người mặc có giản dị và “ẩn mình” tới đâu cũng vẫn sẽ toát lên một vẻ thu hút đặc biệt.

Không bó hẹp phạm vi sáng tạo của mình cả trong âm nhạc lẫn thời trang, Wren Evans cũng cực mê những món đồ mang phong cách Retro. Trái ngược với vẻ có phần “phô trương” của style này, Wren Evans luôn khéo léo điều chỉnh lại để phù hợp với tính cách giản dị của bản thân.

Tuy sử dụng nhiều các items có họa tiết hoa văn và phụ kiện to bản hay giày da mũi nhọn đặc trưng, chàng ca sĩ này đã tiết chế lại bằng cách hạn chế những món đồ quá bóng bẩy hay kiểu dáng quá khổ, gây cho người mặc cảm giác “cường điệu” hóa và không phù hợp với hoàn cảnh đời thực. Wren Evans cho rằng: “Mình đã dành ra nhiều thời gian để quan sát các ngôi sao của làng thời trang, những cái tên được nhiều người nhắc tới là có vẻ ngoài “cân” được mọi phong cách. Điều đó không sai nhưng cũng không chính xác hoàn toàn mà mình lại tự rút ra bài học rằng cho dù theo đuổi phong cách nào thì điều quan trọng nhất của bộ đồ chính là sự phù hợp và vừa vặn với tỉ lệ cơ thể, sở thích và tính cách của bản thân. Có như vậy thì những gì mình khoác lên trông mới ăn nhập với chính mình”.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595