Seagate ra mắt hệ thống lưu trữ khối tự phục hồi

TTGĐ - Seagate Technology, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp lưu trữ dữ liệu, vừa ra mắt danh mục lưu trữ thông minh dung lượng lớn Exos CORVAULT.


Hệ thống lưu trữ mật độ cao Exos CORVAULT mang lại hiệu suất cấp SAN được xây dựng dựa trên kiến trúc lưu trữ đột phá của Seagate, là sự kết hợp giữa VelosCT ASIC thế hệ thứ 6, công nghệ bảo vệ dữ liệu ADAPT và phục hồi ổ cứng tự động.

Được thiết kế trên nền tảng Seagate Exos 4U106 12Gb/s, CORVAULT với độ tin cậy cực cao (99,999%) giúp đảm bảo tính khả dụng liên tục của toàn hệ thống một cách nhất quán. Bộ khung 4U với mật độ tối đa có thể chứa 106 ổ cứng trong không gian giá đỡ chỉ 7 inch (18cm). Sản phẩm được điều chỉnh giúp tối đa hóa hiệu suất của ổ cứng bằng cách bảo vệ hệ thống khỏi nhiễu rung động và âm thanh, nhiệt độ cao và những bất thường về công suất.


Chip VelosCT mới của Seagate sử dụng trong Exos CORVAULT có khả năng cung cấp năng lượng ổn định cho bộ điều khiển lưu trữ kép của hệ thống giúp tối ưu hóa tất cả các ổ cứng truyền động, mang lại hiệu suất vượt trội. Ngoài ra, công nghệ bảo vệ tự động phân tán tiên tiến của Seagate giúp phân phối dữ liệu, cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu nâng cao và tái cấu trúc nhanh chóng mà không làm giảm hiệu suất.

Exos CORVAU sử dụng hệ thống tự sửa lỗi, phục hồi ổ cứng tại chỗ Autonomous Drive Regeneration mà không cần hoán đổi ổ cứng thủ công. Được phát triển bởi Seagate, ADR có thể phục hồi hầu hết các ổ đĩa. Công nghệ này cũng giúp giảm tác động môi trường của rác thải điện tử máy tính khi ổ cứng ADR được hồi phục thay vì bị loại bỏ.

Minh Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595