POPS ra mắt chiến dịch “Yêu không cần giấu", hưởng ứng tháng tự hào LGBT+

TTGĐ - Chiến dịch 'Yêu không cần giấu', chương trình truyền hình thực tế về gay đầu tiên tại Việt Nam, các web-drama, talkshow... sẽ giúp bạn trẻ cảm nhận về đời sống, thông điệp của cộng đồng LGBT+.

Tháng 6 hàng năm, cộng đồng LGBT+ toàn thế giới cảm thấy tự hào vì có nhiều sự kiện, hoạt động để họ được bộc lộ tiếng nói, xu hướng tình dục, truyền đi những thông điệp sống ý nghĩa, tích cực, có những sân chơi để gắn kết, giao lưu...

Ứng dụng POPS có hàng loạt chương trình, hoạt động nhằm tôn vinh, kết nối các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT+.

Chiến dịch 'Yêu không cần giấu'

Hoạt động này sẽ được tổ chức trên các nền tảng mạng xã hội - là cơ hội để cộng đồng LGBT+ thể hiện tiếng nói riêng, bộc lộ cá tính, cảm xúc, lan tỏa tinh thần sống tích cực. Bạn có thể chia sẻ những bài viết, tâm tư, thậm chí là quyết định "come out" qua fanpage chính của chương trình. Tại đây, bạn trẻ còn có thể kết nối, giao lưu với những người nổi tiếng, thành công trong cộng đồng mình.

Chiến dịch nhằm kết nối và góp phần tạo nên một cộng đồng văn minh, khơi nguồn cảm hứng sống tích cực cho các bạn trẻ, khuyến khích mọi người tự do thể hiện tình cảm, dù bạn có là giới tính nào. Chiến dịch hy vọng sẽ là tiền đề cho dịp lễ Pride Month hàng năm tại Việt Nam trở nên phổ biến và sôi động hơn.

"Yêu không cần giấu" do ứng dụng giải trí POPS thực hiện với sự đồng hành của đối tác truyền thông iOne - Trang thông tin giải trí dành cho giới trẻ.
Quảng cáo

Bromance - Show hẹn hò thực tế đồng tính nam đầu tiên của châu Á

Bromance do Thái Lan sản xuất, lần đầu về Việt Nam trong tháng 6 này. Chương trình thực tế này đã tạo được tiếng vang với khán giả và truyền thông trong khu vực khi ra mắt hồi tháng 5 vừa qua tại xứ chùa Vàng.


Bromance có sự xuất hiện của 17 chàng trai độc thân, thuộc dàn "cực phẩm", đến để tìm tình yêu đích thực. Tại đây, họ phải thể hiện cá tính để chinh phục trái tim của chàng Dream guy. Chương trình hứa hẹn không chỉ mang lại nhiều giây phút đầy cảm xúc, thăng hoa mà còn những drama tình ái đầy kịch tính, không thể rời mắt.

Bromance sẽ trình chiếu lúc 20h, thứ 6 hàng tuần, bắt đầu 28/5.

Chuyện trường chuyện lớp

Đây là series hài quanh chuyện trường lớp của nhóm bạn lớp 12A8. Mỗi tập sẽ là một câu chuyện học đường, được khai thác dưới góc nhìn hài hước và "siêu thật".


Các diễn viên Hải Triều, Ngọc Phước, Ngọc Hoa... lần lượt hóa thân vào các nhân vật thầy cô khiến học sinh "choáng váng" vì độ lầy. Trong từng tập, yếu tố LGBT+ cũng sẽ được lồng ghép và được giải quyết dưới góc nhìn vui vẻ, ấm áp. Chuyện trường, chuyện lớp đã được giới thiệu thời gian qua, hút hàng triệu view và có độ viral "khủng".

'Nhà trọ có quá trời phòng' phần 1 và 2

Web-drama Nhà trọ có quá trời phòng nói về cuộc sống nơi xóm trọ của bà chủ Thơ hột lệ (Nam Thư) - một bà dì đứng tuổi, chưa chồng, ở cùng cháu ruột là Út Thẩn (Huỳnh Thanh Trực). Series "câu khách" bởi những câu thoại và tình huống vô cùng "xàm xí" nhưng cực kỳ duyên dáng.


Dàn diễn viên của web-drama.

Đặc biệt là chuyện tình đam mỹ éo le giữa Ben (Jun Phạm) và Bin (Võ Đăng Khoa) là một điểm nhấn hút nhiều khán giả LGBT+. Bin là người si tình, ngược lại Ben hờ hững, luôn tìm mọi cách xua đuổi Bin. Điều này khiến Bin vô cùng đau lòng, khiến mối quan hệ căng thẳng, thậm chí đau khổ.

Vạch áo cho người xem luôn


Vạch áo cho người xem luôn là dạng talkshow được lồng ghép những tình huống và những vấn đề trong cuộc sống. Khán giả sẽ được theo "host" Minh Dự bước chân vào thế giới của những nhân vật nổi tiếng. Đó là những cái tên đang được quan tâm trên mạng xã hội, trong đó có không ít người nổi tiếng thuộc cộng đồng LGBT+. Từ đó, người xem sẽ có cái nhìn rộng hơn, chi tiết hơn về chân dung nhân vật mà họ yêu thích, hiểu được ước mơ hay những câu chuyện về quá khứ đằng sau sự nổi tiếng đó.

Hội săn Hồ Ly


Hội săn Hồ Ly lấy đề tài người thứ ba, nhắm tới đối tượng khán giả là các gia đình trẻ theo hướng hài hước, vui nhộn. Trong Hội săn hồ ly, nhân vật nhận nhiều sự chú ý nhất là BB Trần trong vai Duyên thỏ thẻ, một "nàng thơ" của kênh Radio tâm sự đêm khuya.

Với giọng nói truyền cảm cùng sự thấu hiểu, không ít cánh mày râu đã "đổ gục" trước sự ấm áp của Duyên. Ít ai ngờ rằng, đằng sau giọng nói ấy lại là một Duyên thỏ thẻ trong bộ dạng của một người đàn ông. Ngoài ra, còn có những gương mặt hot boy, hot girl màn ảnh Việt tham gia vào chương trình như Puka, Khả Như, Tiết Cương, Phương Lan,Thuận Nguyễn, Phan Ngân, Sĩ Thanh, ca sĩ ST Sơn Thạch...

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595