Đón tuổi 21 ngay đợt giãn cách, Á hậu Tường San bất ngờ vì món quà đặc biệt của dàn hậu

TTGĐ - Á hậu Tường San đón mừng tuổi mới với buổi tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà và nhận được vô vàn những lời chúc từ "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và hội chị em cực phẩm của mình.

Bước sang tuổi 21, Á hậu Miss World Vietnam 2019 đã có một buổi tiệc tại gia cùng với các thành viên trong gia đình vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Không hoành tráng và cầu kỳ, buổi tiệc sinh nhật của Tường San diễn ra vào ngay đợt giãn cách xã hội nên cô nàng đã chọn chia sẻ những khoảnh khắc khi bước sang tuổi mới cùng các người thân của cô.


Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu chia sẻ mong muốn của tuổi mới: “Bản thân mình vẫn cảm thấy hạnh phúc vì mặc dù giãn cách xã hội nhưng vẫn nhận được sự quan tâm và lời chúc đầy ý nghĩa từ người thân, bạn bè trong ngày hôm nay.

Điều ước lớn nhất lúc này của San không gì khác chính là hy vọng người dân luôn khoẻ mạnh. Mong rằng chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch và sớm quay trở lại cuộc sống bình thường. Việt Nam cố lên”.


Ở tuổi 21, Tường San có một cuộc sống viên mãn bên vị hôn phu của mình. Câu chuyện tình yêu và đám cưới trong mơ của nàng Hậu dường như nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc phúc của tất cả mọi người. Với nhan sắc đẹp khó cưỡng, Tường San vẫn luôn đốn tim fan hâm mộ trong từng khoảnh khắc.


Điều ngọt ngào nhất đó có lẽ là những món quà bất ngờ từ gia đình nhà Hậu dành tặng cho Tường San. Vì tuân thủ theo điều lệ giãn cách nên Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan không thể có mặt chung vui cùng cô bạn của mình nhưng 2 nàng Hậu đã không quên gửi tặng Tường San những đoạn clip chúc mừng sinh nhật cực nhí nhảnh và dễ thương.


Không những Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan mà trong đoạn clip nàng Hậu chia sẻ còn có sự xuất hiện của bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo. “Binh đoàn mỹ nhân” hùng hậu dành tặng cho Tường San những lời chúc vô cùng đáng yêu và ý nghĩa.


Trên chặng đường 2 năm đương nhiệm, 3 cô gái của Miss World Vietnam đã có những khoảng thời gian gắn bó cùng nhau và tình cảm họ dành cho nhau rất thắm thiết như chị em trong một gia đình vậy. Vì thế khi đăng tải những đoạn video do chính Lương Thuỳ Linh và Kiều Loan và các người đẹp khác gửi tới, Tường San đã không thể giấu được sự bất ngờ và thích thú khi thấy độ lầy lội của hội chị em nhà Hậu.


Có thể nói, Top 3 Miss World Vietnam 2019 là hình mẫu của 3 phong cách khác nhau và ở họ luôn có một sức hút với cộng đồng fan sắc đẹp. Bộ 3 mỹ nhân trưởng thành và gặt hái được vô số thành công từ cuộc thi Miss World Vietnam và ở họ luôn giữ được sự thân thiết và luôn ủng hộ nhau trên con đường riêng của mỗi người.

Trong khi Lương Thuỳ Linh và Kiều Loan đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật thì Tường San lại khiến dân tình ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp trong mơ của mình.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595