Nổi da gà với giọng ca đầy nội lực của ‘Người hát tình ca’ Ôn Vĩnh Quang

TTGĐ - Mặc dù xuất thân là “dân IT”, song Ôn Vĩnh Quang lại có giọng hát rất nội lực và cảm xúc, chạm đến trái tim của người nghe.

Là cái tên nhỏ tuổi nhất trong dàn khách mời hôm nay, Ôn Vĩnh Quang là ca sĩ chào sân đầu tiên và nhận những lời hỏi thăm hết sức ấm áp của người anh Trường Giang. Anh được nhiều người biết đến khi thể hiện thành công ca khúc “Đi tìm tình yêu” trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”.


Mặc dù xuất thân là “dân IT”, song Ôn Vĩnh Quang lại có giọng hát rất nội lực và cảm xúc, chạm đến trái tim của người nghe. Đến với “Lạ lắm à nha”, Á quân Người hát tình ca mùa 2 cũng khiến khán giả được phen trầm trồ và “nổi da gà” khi thể hiện ca khúc “Xin còn gọi tên nhau” của nhạc sĩ Trường Sa.

Mỹ nam thứ hai cũng góp mặt tại chương trình là giọng ca “Chia cách bình yên” Quốc Thiên. Có thể nói so với thời điểm cách đây 10 năm, phong cách của nam ca sĩ có sự thay đổi rất rõ rệt, từ một chàng thư sinh hiền lành trở thành một mỹ nam lịch lãm.


Hiện tại, Quán quân Việt Nam Idol mùa 2 đang để một mái tóc lãng tử, trông hơi dài và uốn nhẹ; đó là cũng là lý do vì sao Giang ca từng không nhận ra anh vì tưởng “con bé nào”. Khi được khen ngợi mái tóc này rất hợp với hình ảnh ngồi đàn piano, nam ca sĩ cũng nhanh chóng ví von nó giống như việc “anh Giang bây giờ thích hợp ở nhà chơi với con gái”.

“Đụng” tới “niềm nhớ nhung” ở nhà, MC Trường Giang cũng nhanh chóng chia sẻ những cách chăm sóc và trò chuyện cùng cô con gái cưng của mình. Tại phần song ca cùng nhân vật bí ẩn, Quốc Thiên một lần nữa hoang mang và than trời khi khách mời không biết nói tiếng Việt, phải nhờ đến thông dịch viên.


Mai Tiến Dũng – “soái ca” mới của Showbiz, là một trong những gương mặt được gây chú ý tại chương trình The Remix 2017. Đối với khán giả Việt Nam, Mai Tiến Dũng là chàng ca sĩ vừa quen lại vừa lạ. Bởi lẽ trước đó, anh chưa từng trình diễn trên sân khấu nước nhà nhưng lại là gương mặt quen thuộc của Thúy Nga Paris By Night.

Chàng tân binh vừa trở về từ hải ngoại khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi giọng hát điêu luyện và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Đến với “Lạ lắm à nha”, anh mang một năng lượng tích cực, vui vẻ khiến khán giả ấn tượng và thích thú. Mai Tiến Dũng có phần song ca đầy ngọt ngào cùng nhân vật bí ẩn với hit “Anh muốn em sống sao” từng được ca sĩ Bảo Anh trình bày, tuy nhiên, ngay sau khi hát song, anh đã bật cười thừa nhận “ca này khó”.

Tập 17 “Lạ lắm à nha” được phát sóng lúc 20h30 thứ 4, ngày 16/6 trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595