Nhân sự kiện "Ngày của cha", Quang Minh trào nước mắt khi nhắc tới 2 con

TTGĐ - Mới đây, talkshow “Chuyện ngại nói” của siêu mẫu Xuân Lan lên sóng với chủ đề xoay quanh chuyện tình yêu thương của bậc cha mẹ dành cho con cái với khách mời là diễn viên Quang Minh.

Là một người cha, nam diễn viên chia sẻ nỗi lo rất chân thật khi có 2 cô con gái. Đặc biệt, khi nhắc tới Vicky và bé Sophia, lần đầu tiên anh trào nước mắt khi nói về cảm giác day dứt với các con sau lần đổ vỡ hôn nhân.


Thế nhưng, Quang Minh thú nhận cách thể hiện sự bù đắp của người cha vốn luôn khác người mẹ. Trong suốt 3 năm, anh chỉ âm thầm giữ kín những giọt nước mắt và tiếp tục đợi chờ một cơ hội bày tỏ hết lòng mình với các con.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà đã nhiều tháng nay, diễn viên Quang Minh không có cơ hội để quay sang Mỹ thăm các con. “Có người nào làm cha làm mẹ mà lại không nhớ con mình. Khác với những người bố khác trong thời gian tránh đại dịch họ có thể được ở gần con cái, có thời gian để chăm lo cho gia đình thì tôi lại phải ở xa các con. Đây cũng là điều khiến tôi cảm thấy có lỗi nhất với 2 chị em Sophia”, nam diễn viên chia sẻ.

Cũng trong chương trình, diễn viên “Ngôi nhà bươm bướm” chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ của gia đình và dành lời cảm phục tình yêu thương dành cho các con của nghệ sĩ Hồng Đào.

“Tôi nhớ như in cái lần hai vợ chồng đi diễn từ đêm hôm thứ 7 tới tận trưa chiều chủ nhật và tôi có khuyên Đào ở nhà nghỉ ngơi nhưng vì đã lỡ hứa với hai đứa nhỏ chủ nhật mẹ dắt đi coi phim nên Đào vẫn ráng và ngủ gật trong rạp chiếu phim”.


Với riêng bản thân mình, Quang Minh cho biết, dù 2 cô con gái đã bước sang ngưỡng cửa trưởng thành, nhưng anh dường như chưa bao giờ quên được cảm giác khi các con lúc còn nhỏ. “Dù 2 đứa đã lớn nhưng hình ảnh lúc con cỡ 3-4 tuổi luôn in sâu trong tâm trí của tôi, tới nỗi mà khi đi ra phố gặp những người cha ẵm con anh vẫn ngỡ như mình của năm đó vậy”.

Quang Minh cũng chia sẻ rằng tuy bản thân ít khi nói nỗi lòng mình nhưng anh không ngần ngại ôm ấp và hôn má 2 con dù Vicky đã 25 tuổi còn Sophia đã sắp tròn 19 tuổi.

Là một người cha với cách thương con và thấu hiểu con mình rất khác với người mẹ, Quang Minh cho biết, anh chưa một lần giải thích về sự chia ly của mình và Hồng Đào vì sợ rằng những điều đó là không đủ để xoa dịu các con.

Thay vì nói ra, anh luôn hành động và tin tưởng rằng các con sẽ là người hiểu mình nhất. Tuy nhiên, cả cựu siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Quang Minh đều đồng tình rằng sự thổ lộ trực tiếp là cần thiết để con trẻ có thể hiểu được tình cha vốn luôn khó nóí.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595