Nhạc sĩ Thành Công viết tặng ca khúc về cuộc đời CEO Nguyễn Phương Hằng

TTGĐ - Sáng 14/6/2021, nhạc sĩ Thành Công vừa giới thiệu trên trang Facebook và kênh ca nhạc Thành Công Media sáng tác mới nhất 2021 của ông mang tựa đề “Giấc mơ Phương Hằng”. Bài hát được ông viết tặng cho nữ doanh nhân tài hoa Nguyễn Phương Hằng với nội dung nói về cuộc đời thăng trầm và những công việc thiện nguyện của bà dành cho cộng đồng.

Nhạc sĩ Thành Công vừa cho ra mắt một tác phẩm mới nói về cuộc đời CEO Nguyễn Phương Hằng.

Nhạc sĩ Thành Công sinh năm 1967 là một doanh nhân thành đạt. Ông bắt đầu viết nhạc vào năm 2000 và là tác giả của nhiều ca khúc được khán giả yêu thích, nhất là Bài Tango buồn. Đồng thời cũng là một doanh nhân nhưng ông rất bình dân, giản dị. Ông thường hay giúp đỡ kinh phí cho các ca- nhạc sĩ trẻ mới vào nghề.

Trong khi các bạn bè doanh nhân của ông khoe siêu xe, biệt thự, du lịch sang chảnh, thì riêng ông lại dành nhiều tiền để làm MV Ca nhạc và xem đó như niềm vui thực hiện đam mê của mình.

Năm 2007, ông đầu tư album DVD Tỷ phú không tình gồm 10 sáng tác của ông với kinh phí kỷ lục 100.000 USD. Đây là album chuẩn HD đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng hình ảnh, âm thanh đẳng cấp trong thập niên 2000 với các bài HIT như Tỷ phú không tình, Bí bầu, Bài Tango buồn…

Năm 2020, ông bỏ ra 1.5 tỷ đồng để thực hiện Liveshow kỷ niệm 20 năm sáng tác tại Nhà hát Hòa Bình nhưng vì dịch Covid nên ông dùng toàn bộ số tiền đó thuê sân khấu quay hình dàn dựng hoành tráng, làm mới lại 30 sáng tác của mính, để phát hành USB Ca nhạc Thành Công 20 với định dạng 8K đẳng cấp nhất hiện nay, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


Xuất thân là một doanh nhân nên nhac sĩ Thành Công rất hứng thú với các chủ đề “Người đẹp và đại gia”. Các bài hát về chủ đề này mà ông từng viết gồm: Tỷ phú không tình (viết về chính cuộc đời ông); Tình 2772 (viết về mối tình lãng mạn, ngắn ngủi giữa người mẫu Ngọc Trinh 27 tuổi và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi); Người đẹp & đại gia (2017); Đời hồng nhan (viết về scandal hoa hậu bán dâm); Hợp đồng tình ái (về scandal Tình&Tiền giữa Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ); Giấc mơ Phương Hằng 2021 (viết về cuộc đời thăng trầm của CEO Nguyễn Phương Hằng)…

Thành Công là một nhạc sĩ tự do, vui thì viết nhạc, buồn thì rong chơi. Ông không chơi thân với bất kỳ nghệ sĩ nào trong giới showbiz và cũng không tham gia bất cứ hội đoàn nào, nên các sáng tác của ông không bị gò bó, định hướng.

Xuất thân là một nhà kinh doanh nên ông rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các thông tin xã hội và chuyển nó thành ý tưởng cho các bài hát, vì thế tác sáng tác của ông mang đậm tính thời sự và nhân văn.

Ông nói: “Con người và các vấn đề xã hội đều có hai mặt tốt và xấu. Là nhạc sĩ, tôi chỉ viết bài hát ca ngợi các mặt tốt của con người để đời thêm vui. Và càng không có chuyện viết bài hát đả kích hay nói xấu bất kỳ ai!”

Hãy cùng thưởng thức bài hát mới nhất 2021 của nhạc sĩ Thành Công: Giấc mơ Phương Hằng với tiếng hát của ca sĩ Uyên Dung nhé!


P.V
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595