Ngọc Trai livestream chốt đơn ào ạt khi thi lồng tiếng ở Thanh Âm Quyền Năng

TTGĐ - Ngọc Trai tái hiện Hương Phù Sa, giành chiến thắng ngoạn mục ở Thanh Âm Quyền Năng. Những tưởng sau 2 vòng bại trận trước đối thủ Thuỳ Dương ở Thanh Âm Quyền Năng, Ngọc Trai sẽ ra về tay trắng. Tuy nhiên, với màn tái hiện Hương Phù Sa điêu luyện, Ngọc Trai đã chuyển bại thành thắng và mang về 12 triệu đồng.

Tập 6 Thanh Âm Quyền Năng chào đón đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng 2 đội trưởng Ngọc Trai và Thuỳ Dương. Đồng hành cùng Ngọc Trai là Thanh Tâm và Thanh Trúc, trong khi đó Thanh Nhí cùng Ngọc Uyên về với đội của diễn viên lồng tiếng Thuỳ Dương.


Mở màn đêm thi là sự đối đầu của Ngọc Trai và Thanh Nhí - thành viên đội Thuỳ Dương. Ở vòng đầu tiên, Ngọc Trai sẽ phải livestream bán hàng trong tâm trạng tức giận chửi khách. Ngay từ khi nhận được đề bài, Ngọc Trai tràn đầy tự tin và thể hiện trót lọt màn lồng tiếng. Tiếp tục tinh thần ấy, Ngọc Trai cùng các thành viên tham gia tranh tài vòng 2. Tuy nhiên ở vòng này, cả đội không được thành công như kì vọng. Chỉ trong một thời gian ngắn, đội Ngọc Trai vô cùng xuất sắc khi nghĩ ra rất nhiều câu thoại khớp với video gốc nhưng theo giám khảo Đạt Phi, Thanh Trúc mới là người 'gánh team'. Về phần Ngọc Trai, đạo diễn lồng tiếng cho rằng nam diễn viên đã quá tự tin nên nhất thời bị lỡ nhịp. Tuy nhiên, xét tổng quát Ngọc Trai đã diễn xuất rất tốt vai diễn của mình đồng thời mang đến một tiết mục hấp dẫn và cực kì sinh động. Đặc biệt là sự sáng tạo khi đội Ngọc Trai khi đưa những trend của giới trẻ vào đoạn lồng tiếng của mình, khiến nó trở nên thu hút người xem hơn.



Sau khi kết thúc 2 vòng thi đầu tiên, phần thắng tạm thời nghiêng về đội Thuỳ Dương. Vì thế, vòng thi lồng tiếng thứ 3 là cơ hội cuối cùng để Ngọc Trai lật ngược tình thế. Nam diễn viên Kính Vạn Hoa chọn Hương Phù Sa để phân thắng bại với Tiệc Trăng Máu của đội Thuỳ Dương. Trong đó, Ngọc Trai lồng cho nhân vật của Trương Minh Quốc Thái. Anh chàng đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, chất giọng không chỉ hợp với nhân vật mà còn có sự hài hước hơn cả bản gốc. Đạo diễn lồng tiếng Đạt Phi nhận định 'chế thoại là nghề của Trai mà'. Ngoài ra, người chơi Thanh Tâm cũng nhận được lời khen ngợi từ Ban Giám Khảo khi có nét diễn tự nhiên, chất giọng lồng tiếng thể hiện được tâm trạng và cảm xúc của nhân vật Kim Hiền.


Cuối cùng, đội Ngọc Trai đã chiến thắng ngoạn mục khi có một sự lựa chọn sáng suốt ở vòng thi cuối và mang về phần thưởng trị giá 12 triệu đồng.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595