Nghệ sĩ Trung Dân công khai tình cảm với Phi Phụng ở Kiếm chồng cho mẹ chồng

TTGĐ- Từng là người ủng hộ tuyệt đối ông Bách Chiến (Trung Dân) đi thêm bước nữa, nhưng giờ đây chính Bách Thảo (YeYe Nhật Hạ) lại kịch liệt phản đối khi biết “người thương” của ba là mẹ chồng của mình – bà Cúc (Phi Phụng).


Cây kim trong bọc dù có giấu kỹ cách mấy cũng có ngày lòi ra, huống hồ chuyện tình cảm giữa ông Bách Chiến - bà Cúc giấu mọi người suốt hơn một năm trời qua. Nếu như trước đây, Bách Thảo là đứa con gái hiếu thuận, nhiệt tình ủng hộ ba đi thêm bước nữa để có người bầu bạn, chăm sóc khi về già, thì giờ đây chính cô nàng lại là người phản đối quyết liệt nhất. Trong suy nghĩ của cô, mối quan hệ sui gia hoàn toàn không được nảy sinh tình cảm yêu đương, điều đó thật sự rất đáng xấu hổ.


Chuyện giấu kín bấy lâu nay đã được Bách Thảo phát hiện, ông Bách Chiến quyết định làm tới, công khai chuyện tình cảm của mình cho mọi người cùng biết. Dường như suy nghĩ của hai chị em Bách Thảo – Bách Khoa (Tuấn Dũng) đã thay đổi cho nhau. Anh chàng đã trưởng thành hơn nhiều, vui vẻ đồng ý khi ba có thêm người bầu bạn và chăm sóc. Không chỉ vậy, ai cũng vui vẻ cho chuyện tình cảm của hai ông bà sui. Còn Bách Thảo vẫn nhất quyết phản đối, dù ông Bách Chiến hay bà Cúc có tốn bao nhiêu thời gian để giải thích.

Đứng trước tình thế khó nhằn bị con dâu phản đối, bà Cúc khóc nức nở đòi chia tay với người tình để không ai phải khó xử. Tuy vậy, bà vẫn không trách móc gì, tự động viên bản thân rằng con dâu cũng có nỗi khổ. Trước tình thế căng thẳng, bà Mai (Phương Dung) cùng bà Trúc (NSƯT Cát Tường) quyết định cùng nhau về nhà, nấu một bữa cơm thật ngon cho tất cả mọi người, sẵn để Bách Thảo và Thanh Tùng (Gin Tuấn Kiệt) làm hòa.


Nhưng từ trước đến nay, người tính đâu bằng trời tính. Việc Bách Thảo kịch liệt phản đối tình cảm của ông Chiến – bà Cúc đã đến tai của Thanh Tùng. Anh vốn đã không hài lòng cô về chuyện khiến mẹ Mai dọn ra ngoài ở riêng, giờ lại đến chuyện phản đối tình cảm của mẹ Cúc. Cả hai vợ chồng cãi nhau quyết liệt phá hủy cả một bữa tiệc mà ba người mẹ đã dày công chuẩn bị. Liệu Bách Thảo sẽ suy nghĩ lại và ủng hộ chuyện tình cảm của ba mẹ? Thanh Tùng – Bách Thảo ngày càng xa cách vì có quá nhiều mâu thuẫn, cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai người rồi sẽ dừng lại ở đây?

Những diễn biến tiếp theo của Kiếm chồng cho mẹ chồng được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595