Lạ lắm à nha: Phạm Quỳnh Anh tố Trường Giang "nguy hiểm"

TTGĐ - Tập 16 "Lạ lắm à nha" chính thức lên sóng với sự góp mặt của ba công chúa xinh đẹp: Phạm Quỳnh Anh, Hà Nhi, Mù Tạt. Ba cô gái với cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau sẽ mang đến cho chương trình những tiết mục trữ tình ngọt ngào và cảm xúc.


Tại phần chào sân ở "Lạ lắm à nha", Hà Nhi đã được một phen “hết hồn” và bối rối khi bước ra sân khấu nhưng lại không thấy MC Trường Giang đâu, hoá ra đàn anh cố tình “núp” sau bức tường để thử phản ứng của cô khi nhìn thấy nhân vật bí ẩn.

Cô gái thứ hai cũng xinh đẹp, dễ thương không kém cùng góp mặt trong tập này chính là MC tài năng Mù Tạt. Trong phần trò chuyện cùng nhân vật bí ẩn, Mù Tạt đã gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ, “ai ra Hà Nội em cũng dắt đi ăn lẩu”. Không thể phủ nhận, sự vô tư và hoạt bát chính là yếu tố ghi điểm rất lớn của cô MC xinh đẹp này.

Bóng hồng Phạm Quỳnh Anh cũng tham gia chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. Đến với "Lạ lắm à nha" lần này, Phạm Quỳnh Anh diện cho mình một bộ váy trắng tinh khôi với lý do “đứng với một người nguy hiểm như anh Trường Giang thì tụi em phải hết sức trong sáng”. Câu nói này đã khiến Giang ca bật cười và chính thức tuyên bố “hôm nay Phạm Quỳnh Anh sẽ chết dưới tay tôi”. Sự “trả đũa” và những màn song tấu hết sức hài hước của cả hai đã khiến khán giả nhiều phen cười nghiêng ngả.


Tập 16 "Lạ lắm à nha" được phát sóng lúc 20h30 ngày 9.6 trên kênh VTV3.

Thanh Trúc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595