Lạ lắm à nha: Minh Vương tự tin nhận ra giọng Thùy Chi trong 1 nốt nhạc

TTGĐ - Đánh dấu sự khép lại của mùa 1, tập 19 Lạ lắm à nha sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ: Anh Tú, Minh VươngĐạt G. Ba chàng ngự lâm đẹp trai, thông minh, đa tài hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục trình diễn đầy ấn tượng. Trong tập này, quý khán giả cũng có dịp "ôn lại" những bài hit năm xưa như: Xe đạp, Cô bé mùa đông,… với một "diện mạo" mới đầy cảm xúc.


Lạ lắm à nha là chương trình kết hợp giữa âm nhạc, khả năng phán đoán và những màn "chặt chém" đầy hài hước lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Mùa 1 của chương trình đã lên sóng và nhận được sự phản hồi tích cực từ quý khán giả. Lạ lắm à nha cũng liên tục lọt top trending những video được tìm kiếm nhiều nhất trên bảng xếp hạng Youtube.


Đây là lần thứ 2 Đạt G tham gia Lạ lắm à nha với vai trò ca sĩ khách mời. Trong lần góp mặt trước ở vị trí nhân vật bí ẩn, anh đã có màn song ca đầy ấn tượng với Dương Hoàng Yến ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nhắc đến Đạt G, người ta sẽ nghĩ ngay đến một chàng ca sĩ đa tài, có thể vừa hát, vừa sáng tác nhạc và kiêm luôn rap. Anh là một trong những ca nhạc sĩ trẻ nổi bật nhất của làng nhạc Việt trong những năm trở lại đây với nhiều bài hit triệu view cho chính mình cũng như tạo hit cho nhiều ca sĩ khác nên có biệt danh là Phù thủy tạo hit (Hit maker) hay Khủng long nhạc Số.

Trong đó những bài hit gây ấn tượng nhất với công chúng yêu nhạc của Đạt G là Buồn của anh, Buồn không em, Bánh mì không, Khó vẽ nụ cười, Thêm bao nhiêu lâu...đều đạt Top 1 Youtube trending và đề cử tại nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín. Chính bởi những thành tích đáng nể này, Đạt G đã được MC Trường Giang ca ngợi hết lời khiến nam ca sĩ phải ra hiệu cho đàn anh "nói nhỏ thôi" kẻo "em đỏ mặt". Sự đáng yêu này khiến Đạt G ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, sắp tới anh chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, có nội dung về một tình yêu trong sáng, tích cực. So với các sáng tác đậm màu buồn đặc trưng trước đây của Đạt G thì đây quả là một sự phá cách mới và đáng được trông đợi.


Á quân The Voice Anh Tú cũng góp mặt trong tập này với bộ trang phục lịch lãm. Anh ngày càng khẳng định tên tuổi của mình với khán giả Việt Nam. Sở hữu chất giọng đặc biệt, đầy nội lực cộng thêm kỹ năng chuyên môn ngày càng được nâng cao, Anh Tú đang được đánh giá là một trong những nhân tài trẻ của nền âm nhạc Việt.

Thời gian gần đây, Anh Tú "gây sốt" khi tham gia vào vị trí ca sĩ trong chương trình Rap Việt, hỗ trợ các rapper cháy hết mình. Anh cũng sở hữu nhiều bài hit như: Cuộc sống em ổn không, Mình làm người yêu nhé em, Mạnh mẽ lên cô gái…Đến với Lạ lắm à nha, Anh Tú đã có phút ngẫu hứng thể hiện lại một đoạn ca khúc Yêu là tha thu đầy ngọt ngào khiến Đạt G phấn khích hát theo. Mặc dù chưa chính thức xác nhận nhưng "chuyện tình" ngọt như kẹo bông của anh và ca sĩ LyLy cũng được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền". Vốn là một người anh "tinh tường thế sự", khi Đạt G có ý định song ca cùng với LyLy, Giang ca đã nhanh chóng thay Anh Tú khẳng định chủ quyền "LyLy là của Anh Tú" khiến nam ca sĩ bối rối và khán giả được phen cười nghiêng ngả.


Hiếm khi khán giả có dịp nhìn thấy sự xuất hiện của ca sĩ Minh Vương trên các gameshow truyền hình. Anh được biết đến khi là thành viên của nhóm nhạc M4U với những ca khúc hit đã từng "làm mưa làm gió" một thời trên các bảng xếp hạng, kết hợp với nữ ca sĩ Thuỳ Chi như: Mưa, Xe Đạp, Mưa trên phố bay xa, Bài ca tình yêu,….Sau khi M4U tan rã, anh bắt đầu sự nghiệp solo với những thành công cùng loạt ca khúc: Nhớ em, Nỗi đau xót xa, Anh nhớ em người yêu cũ,…và gần đây nhất là bài hát Hẹn yêu, song ca cùng nữ ca sĩ Thương Võ cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Trong phần thi của mình, khi được MC Trường Giang giả thiết bên kia bức tường là Thuỳ Chi, nam ca sĩ đã tự tin khẳng định: "Nếu là Thuỳ Chi, em chỉ cần nghe một nốt nhạc đầu tiên chắc chắn em nhận ra". Có thể thấy, Thuỳ Chi là một người em trong nghề rất thân thiết với Minh Vương. Liệu có sự tái ngộ đầy bất ngờ nào cho tiết mục song ca Xe đạp này?

Mời quý vị cùng đón xem tập phát sóng cuối cùng của Lạ lắm à nha mùa 1 được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 30/6 trên kênh VTV3.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595