Kiều Loan tóc ngắn lạ lẫm khi hát hit của Binz tại The Heroes

TTGĐ - Á hậu Kiều Loan bật chế độ “bad girl” khi mang hit OK của Binz lên sân khấu The Heroes trong tập phát sóng tối ngày 13/6 vừa qua.


Sau màn chào sân đầy hoành tráng ở tập đầu tiên, Á hậu Kiều Loan với nghệ danh Lona đã chính thức đầu quân về đội của master Hà Lê – Nimbia. Mặc dù là một gương mặt khá mới mẻ trong làng nhạc Việt nhưng Kiều Loan vẫn được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường The Heroes. Mới đây, trong tập phát sóng thứ 4 của chương trình, Kiều Loan cùng producer Kent Trần đã mang đến một màn trình diễn không hề kém cạnh so với các đội còn lại.

Ở vòng thi này, team The Fire Crown của Kiều Loan đã chọn lựa ca khúc OK của Binz để bước vào vòng Chinh phục với mục tiêu dành về số tiền thưởng cao nhất. Giữ vững phong độ của mình, cô nàng không ngại “tung chiêu” mọi kỹ năng sân khấu từ hát, rap cho đến vũ đạo. Bên cạnh đó, thân hình gợi cảm của nàng hậu vẫn luôn là điểm thu hút sự chú ý của các master, BGK lẫn khán giả trường quay.


Xứng danh “nữ hoàng tạo nét”, lần này Kiều Loan thay đổi hình tượng bad girl cùng bộ tóc tém đầy mới lạ. Sở dĩ cô chọn phong cách này là để phù hợp với ý nghĩa bài hát: một cô gái cá tính, mạnh mẽ, biết mình bị “cắm sừng” nhưng vẫn luôn tỏ ra ổn khi đối mặt với mọi chuyện. Sự phá cách còn được thể hiện trong âm nhạc khi bài hát được producer Kent Trần biến hóa theo thể loại EDM khiến cho giai điệu trở nên vui tươi, sôi động nhưng cũng không kém phần mềm mại hơn so với bản gốc.

Phần trình diễn của Lona khiến cho các vị master lẫn BGK vô cùng phấn khích. Đặc biệt, cô được nhà báo Diệu Minh nhận xét rằng: “Sau thế hệ Đông Nhi, Tóc tiên, Bảo Anh thì các nữ ca sĩ thế hệ tiếp theo rất là thiếu những gương mặt có thể biểu diễn những bài hát sôi động với một thân hình gợi cảm. Cho nên em xem thử phân khúc đó như thế nào và cố đi nha”. Câu nói này vừa là lời khuyên nhưng cũng là sự ám chỉ rằng Lona Kiều Loan có thể tiếp nối đàn chị trong làng nhạc Việt tương lai.


Giống như tập đầu tiên, Kiều Loan lại tiếp tục khiến nhạc sĩ Khắc Hưng bối rối khi MC hỏi đến phần nhận xét của anh. Khắc Hưng cho rằng: “Em rất là quyến rũ và là 1 người thành công khi mà anh không còn nhìn em là một Hoa hậu nữa mà em thực sự là một ca sĩ”. Bên cạnh đó anh cũng dành cho cô nhiều lời khuyên về việc tạo ra những biểu cảm đa dạng hơn trong các tiết mục của mình.

Nhận loạt “cơn mưa” lời khen nhưng kết quả Kiều Loan phải nhận số tiền thấp nhất trong đội của master Hà Lê – Nimbia và sự chênh lệch giữa các thành viên cũng chỉ có 10 triệu đồng. Tuy nhiên, trước sóng truyền hình, Hà Lê cũng bộc bạch rằng đây chính là chiến thuật của anh để đảm bảo toàn bộ các thành viên team có thể chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo. Có thể thấy, đây là một bước đi khá bất ngờ và dường như master cũng đánh giá cao tài năng của Kiều Loan mới để cô đấu cùng người có số tiền thưởng cao nhất của đội đến từ vị master khác.

Mặc dù vậy, nhưng số tiền vẫn có thể tiếp tục biến động vì 100 triệu đồng còn lại đều được chia đều cho hội đồng bình luận. Các vị giám khảo này sẽ có quyền tặng thêm tiền cho bất kỳ ai mà họ muốn để thay đổi thứ tự trong BXH.


Kết thúc phần thi của mình, Kiều Loan chia sẻ: “Bản thân team của Lona thì Lona nghĩ mình sẽ có những lợi thế riêng cho nên là mình không qua show off hết ra bên ngoài cho mọi người biết giống những team khác. Thật ra những kế hoạch mà tụi mình muốn đưa đến vòng sau rất bí ẩn và mọi người hãy đón xem ở những vòng sau nhé!”

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595