'Kiếm chồng cho mẹ chồng': Thảo - Tùng đoàn viên trong nước mắt, vui mừng đón đứa con ra đời

TTGĐ - Đã từng có ý định bỏ đi cái thai trong bụng, nhưng Bách Thảo (Yeye Nhật Hạ) đã kịp thời tỉnh ngộ, nhận ra cái sai của mình đồng thời giữ lại đứa nhỏ trong sự vui mừng khôn xiết của Thanh Tùng (Gin Tuấn Kiệt).

Ở những diễn biến cuối cùng của bộ phim Kiếm chồng cho mẹ chồng, Bách Thảo vì mâu thuẫn với Thanh Tùng và 3 người mẹ mà ngày càng có suy nghĩ sai lệch. Từ lúc nhận được tin mình mang thai, Bách Thảo không hề vui vẻ mà còn có ý định bỏ đi đứa nhỏ. Cô nàng phóng viên trẻ tuổi bồng bột không những bỏ nhà ra đi mà cón có ý định ly hôn và phá thai. Tuy nhiên sau đó không lâu, Bách Thảo dần hiểu ra sinh mệnh bé nhỏ trong người mình quý giá và đáng trân trọng biết nhường nào, vì thế cô không còn có ý định phá thai nữa. Tuy nhiên, vốn là một phóng viên nhiệt huyết với công việc, Bách Thảo vì mải mê “hành sự” săn tin viết bài mà vận động mạnh dẫn tới động thai. Rất may cái thai trong bụng đã bình an vô sự, cô nàng cũng bị một phen hú vía.



Về phần Thanh Tùng, anh hiểu lầm Thảo đã không còn yêu mình và cũng không cần đứa con nên đã nổi trận lôi đình. Anh không ngờ Thảo lại nông nổi và thiếu suy nghĩ như vậy. Tuy nhiên, sau khi ba bà mẹ giải thích và Bách Thảo bày tỏ nỗi lòng thì mọi mâu thuẫn đều được hóa giả. Bách Thảo nhận ra sinh mệnh bé nhỏ trong bụng xứng đáng có một gia đình hạnh phúc và chào đời trong vòng tay yêu thương của gia đình. Bách Thảo cũng nhận ra sự cố chấp, bướng bỉnh của mình đã khiến cả nhà không vui. Đồng thời, cô nàng cũng mở lòng mình chấp nhận chuyện tình cảm của mẹ Cúc (Phi Phụng) và ông Chiến (Trung Dân).


Như vậy, sau bao sóng gió, những mâu thuẫn trong gia đình dần được gỡ bỏ, người có tình cũng về với nhau. Thanh Tùng và Bách Thảo gương vỡ lại lành, Toàn Thư (Chế Nguyễn Quỳnh Châu) và Bách Khoa (Tuấn Dũng) chính thức nên đôi, các người mẹ cũng có gia đình riêng của mình. Đặc biệt, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đã không còn gay gắt như trước, nàng dâu Bách Thảo nông nổi ngày nào giờ đã biết suy nghĩ, chịu lắng nghe, ba bà mẹ chồng cũng biết kiềm chế cái tôi của mình và đặt vào vị trí của con nhỏ mà thông cảm. Mỗi người trong đại gia đình vì thế mà càng hiểu nhau hơn để cuối cùng đứa nhỏ chào đời trong sự mong đợi của tất cả thành viên. “Kết tinh tình yêu” của Bách Thảo và Thanh Tùng đã bình an chào đời, Bách Thảo mẹ tròn con vuông cùng với niềm hạnh phúc của Thanh Tùng khi chính thức lên chức bố.


Kiếm chồng cho mẹ chồng đã chính thức khép lại với muôn vàn cảm xúc cùng với một cái kết trọn vẹn cho tất cả các nhân vật.

Đón xem Bánh mì ông Màu phần 2 sẽ tiếp nối khung giờ 19h55 phút từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 14/6/2021.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595