“Kép độc” chuyên trị vai ác - nghệ sĩ Linh Tâm bày tỏ hạnh phúc khi lần đầu được làm giám khảo Sao Nối Ngôi

TTGĐ - Nghệ sĩ Linh Tâm thổ lộ các nhân vật “đểu cáng” xấu xa của anh in đậm trong trí nhớ khán giả vì vậy đến bây giờ anh vẫn còn bị ghét. Nam nghệ sĩ còn nhớ lại thời khắc sum họp đầy nước mắt với vợ cũ Cẩm Thu và con trai Linh Tý.

Nói về hôn nhân với vợ Cẩm Thu, cho đến tận hôm nay Linh Tâm vẫn còn bùi ngùi xúc động. Nam nghệ sĩ bảo duyên nợ giữa anh và vợ cũ chỉ đi được một đoạn đường nên đành chấp nhận. Dẫu chia tay nhiều năm, Linh Tâm và Cẩm Thu vẫn dành sự trân trọng, xem nhau như những người tri kỷ.


Trở lại với sân khấu Việt Nam, anh vẫn nhớ cảm xúc cả gia đình anh sum họp sau 5 năm: “Khi đó, Linh Tâm và Cẩm Thu tái hợp sau 10 năm chia tay để diễn cùng Linh Tý trích đoạn cải lương Bài ca tìm mẹ. Cẩm Thu về lúc đó về nước, nguyên gia đình ngồi lại, bàn bạc và tập luyện để biểu diễn. Trở lại với chương trình nghiêng về sân khấu truyền thống, tôi thấy xốn xang, nhớ kỷ niệm vui ngày trước, thời gian trôi qua nhanh quá!”.


Nghệ sĩ Linh Tâm cũng cho biết thêm, anh từng đạt Huy chương vàng vào năm 2001, 20 năm sau anh xuất hiện tại chương trình có con trai tham gia để làm giám khảo. “Trước giờ, tôi chỉ đi hát, đi thi mà tự nhiên 20 năm sau, lần đầu tiên tôi được ngồi xem tiết mục, chấm điểm cho đàn em. Tôi xem đây cơ duyên”, anh nói.


Nghệ sĩ Linh Tâm chia sẻ, anh về Việt Nam và mùa dịch năm trước “níu chân” anh ở lại Việt Nam tận 1 năm. Tháng 6 nay anh sẽ bay về Mỹ vì quá nhớ vợ con bên đó: “Thời gian ở Việt Nam, tôi với Linh Tý hay ngồi nhậu, tâm sự với nhau. Tôi quay về bên kia, Linh Tý cũng buồn nhưng vì con bên ấy còn nhỏ, tôi phải bay về. Ở Việt Nam, tôi muốn tham gia nhiều chương trình nhưng bầu sô không biết tôi ở bên đây". Linh Tâm dự định khi trở về Mỹ sẽ tiêm vắc xin và đợi tình hình ổn sẽ quay về Việt Nam.

Đầu thập niên 1980, khán giả mộ điệu vui mừng khi nghe tin Linh Tâm kết đôi cùng Cẩm Thu, trở thành cặp bạn diễn ăn khách bậc nhất thị trường cải lương bấy giờ. Họ kết hôn năm 1982, gắn bó với nhau gần 3 thập kỷ thì chia tay. Khi cải lương trong nước thoái trào, Linh Tâm sang Mỹ định cư và là gương mặt cải lương sáng giá ở thị trường hải ngoại. Cặp đôi có với nhau 2 con là Linh Tý và Thu Tâm.


Hiện tại, mỗi người đều có gia đình riêng. Trong khi nghệ sĩ Cẩm Thu hạnh phúc bên chồng doanh nhân, Linh Tâm cũng tìm được tổ ấm nhỏ của riêng mình khi kết hôn cùng một người phụ nữ quê miền Tây tại Mỹ. Cả hai luôn dành thời gian để cùng chăm lo cho hai người con chung là Linh Tý và Thu Tâm. Tuy vậy, trên sân khấu, suốt 10 năm qua, họ chưa có dịp tái hợp cho đến khi trợ diễn cho con trai Linh Tý trong một chương trình mới đây.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595