Jun Phạm thử thách Ngô Kiến Huy vừa nấu ăn vừa tập thể lực

TTGĐ - Đón nhận thử thách Run From Home từ Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm đã khiến mọi người bất ngờ và "ngả mũ" trước khả năng sáng tạo, tháo vát và thể lực của mình.

Run From Home là một chiến dịch nhỏ của Running Man Vietnam kêu gọi mọi người hãy "Ở nhà – An toàn – Tích cực". Vài ngày trước, Liên Bỉnh Phát là Cast đầu tiên đã tham gia chiến dịch Run From Home của Running Man Việt Nam.

Anh chàng vừa plank trên không, vừa hát ca khúc Đây là một bài hát vui và gửi lời thách thức tới Jun Phạm. Không chần chừ, Jun Phạm đã đón nhận và thực hiện thử thách này với 100% năng lượng tích cực.

Không plank như Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm chọn việc nấu ăn kết hợp với tập luyện. Món mà anh chàng thực hiện là trứng chiên kèm câu slogan: "Chiên là chạy". Đúng như vậy, trong thời gian đập trứng vào chảo, chờ trứng chín, anh chàng phải hít xà 20 lần.


Tương tự đối với khi trở mặt trứng, Jun liền hối hả gập bung gần 20 lần trên không. Đối với những người thường xuyên vào bếp sẽ biết, món trứng chiên thường chín rất nhanh nếu không cẩn thận sẽ bị cháy. Bởi vậy thử thách dành cho Jun khiến anh chàng không kịp thở bởi nó tính bằng giây.


Ở mùa trước, Jun Phạm được mệnh danh là Thỏ Trắng bởi sự yếu đuối và nhút nhát của mình. Tuy vậy, ở Running Man Vietnam: Chơi là chạy, Jun Phạm đã chuẩn bị sức bền, thể lực cực tốt và đây chính là một trong những minh chứng cho điều đó. Fans của Thỏ Trắng đã có thể an tâm rằng bây giờ anh vô cùng khỏe mạnh, bền bỉ không thua gì "Mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát.


Hoàn thành xuất sắc món trứng chiên kèm 2 bài tập, Jun Phạm thân thương gửi lời thách đấu tới bạn thân của mình – Thỏ Đen Ngô Kiến Huy. Như vậy, Ngô Kiến Huy cũng sẽ phải vừa tập luyện, vừa nấu ăn hoặc sáng tạo ra một chiêu thức đặc biệt, hài hước hơn. Run From Home hiện đã gõ cửa, mời Ngô Kiến Huy tiếp chiêu.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595