Huy Cường “được voi đòi tiên”, vòi tiền Hoài An bất chấp trong Bánh Mì Ông Màu 2

TTGĐ - Sau khi biết mình là con ruột của ông Màu (NSND Thanh Nam), ông Dũng (Huy Cường) đã tìm cách vòi tiền bà Vân (Hoài An). Không lâu sau đó, Minh Khôi (Lương Thế Thành) cũng bắt đầu lên kế hoạch nhận tổ quy tông, hòng thừa kế tập đoàn Minh Quang.


Từ sự lấp lửng, che giấu bí mật của bà Lệ (Ngân Quỳnh) đã gieo vào đầu ông Dũng (Huy Cường) sự tò mò và loạt nghi vấn. Sau đó, ông Dũng theo dõi hành tung của mẹ mình và phát hiện ra quyển nhật kí, trong đó chứa cả cuộc đời của người phụ nữ bất hạnh. Ông Dũng tìm cách cướp đi quyển nhật kí và phát hiện một bí mật động trời. Hoá ra lúc trẻ, sau khi bà Lệ chia tay ông Màu, bà mới phát hiện mình mang thai. Vì không đành lòng bỏ đi đứa nhỏ, bà Lệ ngậm đắng nuốt cay một mình sinh con và nuôi nấng đến khi trưởng thành. Tưởng chừng bí mật này sẽ theo bà mãi mãi nhưng không ngờ cuối cùng bị chính con trai mình phát hiện.

Sau khi biết mình chính là con ruột của ông Màu – Chủ tịch tập đoàn Minh Quang danh tiếng, ông Dũng “mừng như được mùa”, tìm cách trục lợi cho bản thân. Ông tìm cách liên hệ với bà Vân (Hoài An) hòng “tống tiền”, kiếm chát lợi ích. Ông Dũng lấy thân phận con ruột ông Màu làm điều kiện uy hiếp khiến bà Vân trở tay không kịp và đành cho ông Dũng được nước lấn tới. Tuy nhiên, với bản tính tham lam, ích kỉ, ông Dũng hết lần này tới lần khác “vòi tiền” bà Vân khiến người phụ nữ tâm cơ “tức nước vỡ bờ”. Đồng thời, chính hành tung bí ẩn cùng số tiền “không rõ nguồn gốc” của ông Dũng đã khiến con trai Minh Khôi (Lương Thế Thành) nghi ngờ. Anh theo dõi ba mình đến cuộc hẹn với bà Vân và từ đó biết được chân tướng sự việc.


Minh Khôi từ nhỏ lớn lên trong sự thiếu thốn, mặc dù học hành giỏi giang, siêng năng nhưng vì có người ba ham mê cờ bạc mà cuộc sống gia đình mãi chật vật. Anh luôn muốn tiến thân, tìm cách kiếm thật nhiều tiền và nay cơ hội đã đến. Ông Dũng là con ruột ông Màu, tức anh chính là người thừa kế hợp pháp một nửa tài sản của tập đoàn Minh Quang. Nhận ra điều này, Minh Khôi đã dần lộ bản chất. Anh yêu cầu ông Dũng tạm thời “án binh bất động”, đồng thời cho anh thời gian một tháng để điều tra mọi chuyện và lên kế nhận tổ quy tông.


"Bánh Mì Ông Màu" phần 2 được phát sóng vào lúc 19h55 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595