Hóa thân thành hai “cô nàng lắm chiêu”, MLee và Phụng Gà đầy gợi cảm và máu lửa trên nền nhạc quen thuộc của Britney Spear

TTGĐ - Mang đến “Sàn Đấu Vũ Đạo 2021” với màn chào sân ấn tượng, MLee cùng biên đạo Phụng Gà khiến các đội còn lại trong chương trình phải dè chừng.

Tối 12/6, tập 1 của chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo 2021 chính thức được lên sóng. Với chủ đề Freestyle, ở đêm thi đầu tiên, 12 đội sẽ có những màn chào sân đầy ấn tượng, mang đậm phong cách riêng của mỗi đội; qua đó để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả đặc biệt là hội đồng giám khảo khó tính như biên đạo John Huy Trần, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng “cô bạn thân” Đông Nhi.


Mang lên sân khấu “Sàn Đấu Vũ Đạo 2021” ở tập chào sân, MLee và Phụng Gà quyết định biến sân khấu thành một lớp học ở đó có “hai cô nàng lắm chiêu” cực kỳ sexy, nóng bỏng nhưng cũng vô cùng cá tính và tinh ranh. Trên nền nhạc hai bài hát vô cùng nổi tiếng gồm “hit bự” Baby One More Time – Britney Spears và Wap – Cardi B, team MVP đã khiến không khí tại trường quay bùng nổ và sôi động cùng dàn giám khảo “đứng ngồi không yên”. Trong bộ đồng phục học sinh, MLee cùng sự hỗ trợ của biên đạo Phụng Gà đã thể hiện những động tác mạnh mẽ, dứt khoát nhưng không kém phần quyến rũ.


Chia sẻ về bài dự thi lần này, MLee cho biết cô cùng Phụng Gà muốn dành tặng cho Ban giám khảo và khán giả màn trình diễn “bình cũ nhưng rượu mới”. Một lần nữa, người hâm mộ Britney Spear được dịp thưởng thức lại bản hit khẳng định tên tuổi của “công chúa nhạc Pop” một thời nhưng với phong cách trẻ trung, hiện đại hơn.


Nếu như giám khảo John Huy Trần rất thích phần biểu diễn của MLee thì nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thẳng thắn chỉ ra những điểm hạn chế trong bài thi của team MVP với hy vọng ở những vòng thi sau, MLee và Phụng Gà sẽ tiến bộ nhiều hơn. Tiếp lời hai vị giám khảo nam, Đông Nhi dành nhiều lời khen có cánh cho phần thi của Mlee như “bùng nổ”, “đầy máu lửa”, “đầy sự gấu” và khẳng định “tụi em rất mạnh trong chương trình này”.


Sau màn chào sân với chủ đề Freestyle, 12 đội sẽ được chia thành 2 bảng và bắt đầu bước vào quá trình thi đấu cạnh tranh đầy căng thẳng với từng chủ đề khác nhau như Hip hop, Kpop Dance/ Kpop Cover,….

Tập 2 của chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo với chủ đề Hip Hop sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h30 trên HTV7 với sự tranh tài của 6 đội đến từ bảng A.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595