Hoa hậu Tiểu Vy làm tình nguyện viên hỗ trợ người dân tiêm vaccine chống Covid-19

TTGĐ - Cùng tham gia công tác hỗ trợ người dân tiêm vaccine phòng chống Covid-19 với Tiểu Vy còn có nhiều Á hậu và người đẹp khác.

Theo chia sẻ từ Hoa hậu Tiểu Vy thì cô cùng một số người đẹp như: Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo vừa trải qua một ngày làm tình nguyện viên tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM để hỗ trợ người dân tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19. Dàn Hoa hậu, Á hậu được hướng dẫn mặc trang phục bảo hộ, đeo các lớp khẩu trang bảo vệ, thực hiện nghiêm các quy tắc về phòng chống dịch, cùng với lực lượng thanh thiếu niên tình nguyện viên hướng dẫn người dân làm thủ tục, giải đáp các thắc mắc về tiêm ngừa trong chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 lớn nhất từ trước tới nay tại TP.HCM. Cựu "Hoa hậu Việt Nam" chia sẻ, cô ý thức rất cao sự quan trọng của việc đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng và bản thân.


Tại đây, Tiểu Vy cùng ba Á hậu thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, điều phối người dân thực hiện các thủ tục để tiêm vaccine, giúp từng người khai báo y tế đầy đủ. Với khả năng ngoại ngữ của mình, Á hậu Phương Anh cũng tận tình hướng dẫn người nước ngoài đang sinh sống trên địa bàn thành phố hoàn tất quy trình khai báo và điền các thông tin cần thiết trước khi thực hiện việc tiêm vaccine.

"Thấu hiểu được những hy sinh lớn lao của đội ngũ y bác sĩ ngày đêm chăm lo cho an toàn người dân, tôi muốn được tham gia vào lực lượng tình nguyện viên để san sẻ phần nào khó khăn với các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch của Tổ quốc." - Tiểu Vy tâm sự.


Bên cạnh đó dàn người đẹp cũng đã giới thiệu đến mọi người chương trình “Thanh lý quần áo - Ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19" với mong muốn chung tay góp sức bảo vệ và hỗ trợ chiến dịch tiêm vaccine được đẩy mạnh rộng rãi trong cộng đồng, đẩy lùi dịch bệnh. Tiểu Vy chia sẻ, có nhiều cách để "cho đi" và cô chọn cách thực hiện chương trình trên, cụ thể là thanh lý những bộ quần áo của chính mìn, từ mới đến cũ, bao gồm trang phục đến từ các thương hiệu và các nhà thiết kế uy tín với giá cả phải chăng.

Tất cả số tiền thu về sau chiến dịch sẽ được quyên góp trực tiếp cho việc mua vaccine phòng chống Covid-19. Người đẹp bày tỏ, việc thực hiện chương trình này sẽ đóng góp phần nào cho quỹ vaccine và hy vọng mọi người hưởng ứng cùng cô để lan tỏa chiến dịch rộng rãi hơn nữa, chung tay vì một Việt Nam khoẻ mạnh, không còn dịch bệnh. Theo đó, tủ đồ của Tiểu Vy cùng các người đẹp được mở bán thanh lý trên mạng xã hội.

Một số hình ảnh đẹp khi Tiểu Vy và các Á hậu làm tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19:













Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595