Hết đóng phim chung, Thuận Nguyễn “rủ” Puka tham gia gameshow ẩm thực Bữa Ngon Nhớ Đời

TTGĐ - Trong tập 8, khán giả sẽ được chứng kiến những cảnh ôm ấp đầy tình cảm đến từ chàng diễn viên điển trai Thuận Nguyễn.

Mặc dù đã quen biết nhau từ trước và tham gia chung trong một số dự án phim, nhưng đến với Bữa ngon nhớ đời tình chị em thân thiết của Puka và Thuận Nguyễn liệu có còn nguyên vẹn khi cả hai đều có chung mục tiêu? Tuần này, bộ ba Color Man - Puka - Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến những màn “đấu đá” căng thẳng, để giành chiến thắng cuối cùng. Ngay trong phòng chào đầu, không khí đã có vẻ nóng lên trông thấy, dù chưa đến phần đoán giá, các khách mời đã liên tục có những hành động "đáng nghi ngờ”.


Nếu Puka mở màn bằng hành động cụng ly nước lọc, sau đó là bắt tay thân tình, thì chàng diễn viên điển trai Thuận Nguyễn lại không ngừng tìm cách để ôm Puka và Color Man... Những đề nghị “đầy sự nghi vấn” này của hai khách mời khiến "Quý ông đa sắc" không khỏi nghi vấn về mục đích của hai diễn viên. Chưa dừng lại ở đó, nổi tiếng với giọng hát trời phú, cũng trong tập này, Puka sẽ thể hiện khả năng "rót mật vào tai" của mình cho hai bạn cùng chơi.


Được biết, ở tập này host Color Man và hai khách mời tiếp tục nhận nhiệm vụ đặc biệt - phải tìm cách thực hiện mà không được để cho người chơi khác phát hiện nhiệm vụ mật của mình. Điều này có thể lý giải cho việc Thuận Nguyễn cứ liên tục tìm cách ôm Puka, nhưng liệu “ôm” có thực sự là nhiệm vụ mật của Thuận Nguyễn? Với nhiệm vụ bí mật được đặt ra, liệu Color Man và hai khách mời có thể hoàn thành? Ai sẽ là người đoán giá sai nhiều nhất và phải thanh toán toàn bộ bữa ăn?

Bữa ngon nhớ đời - 19g30 chủ nhật trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595